MobiFone ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt

- Chương trình an sinh xã hội: MobiFone đã tiến hành trao số tiền 500 triệu đồng cho nhân dân tỉnh Hà Tĩnh và 2 tỷ đồng cho nhân dân tỉnh Quảng Bình. 

- Hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ:MobiFone trao tặng tỉnh Hà Tĩnh 200 triệu đồng, tỉnh Quảng Bình 700 triệu đồng là món quà nghĩa tình quyên góp từ CBCNV Tổng Công ty. 

Số tiền trên dành cho việc mua các nhu yếu phẩm, thuốc men và dụng cụ tẩy trùng môi trường, giúp bà con ổn định cuộc sống sau lũ.

Bên cạnh đó, công ty còn trao tặng 500 đầu thu DTH nhằm giúp bà con cập nhật các thông tin thời tiết, bão lũ, chủ động trong mùa vụ và các hoạt động kinh doanh thường ngày.

Suốt 23 năm phát triển, MobiFone luôn quan tâm đến những hoạt động hướng cộng đồng như chương trình Một trái tim, một thế giới; Thực hiện quỹ học bổng MobiFone vì tương lai Việt; Hợp tác với quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile cho hàng ngàn em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch;

Bằng những hành động thiết thực và kịp thời, MobiFone hy vọng sẽ khơi dậy tình tương thân tương ái, kết nối những tấm lòng đồng bào cả nước hướng về miền Trung.

 

Đọc thêm