MobiFone sẽ bán iPhone bằng 2/3 giá Viettel?

MobiFone sẽ bán iPhone bằng 2/3 giá Viettel? ảnh 1
Một nguồn tin tiết lộ MobiFone sẽ bán giá iPhone thấp nhất trong 3 mạng di động phân phối sản phẩm này tại Việt Nam.

Sau khi hai nhà mạng VinaPhone và Viettel công bố giá và các chính sách bán iPhone tại Việt Nam thì nhà mạng còn lại trong nhóm “tam đại gia” là MobiFone vẫn im hơi lặng tiếng.

Nhiều ý kiến nghi ngờ mạng di động này không đạt được thỏa thuận với Apple để đưa iPhone về Việt Nam. Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Tung, Phó giám đốc MobiFone khẳng định "hai bên đã tiến hành ký kết hợp đồng phân phối iPhone tại Việt Nam nhưng chưa được tiết lộ nội dung".

Chiều ngày 25/3/2010, một nguồn tin đáng tin cậy cho phóng viên biết, mạng di động MobiFone sẽ phân phối iPhone với giá chỉ bằng 2/3 giá Viettel công bố.

Đây là thông tin khá bất ngờ vì đa số chuyên gia cho rằng  mức giá và cách thức phân phối iPhone tại Việt Nam của cả 3 mạng di động sẽ tương đồng, không khác nhau nhiều. Tuy nhiên, có thể những mạng di động công bố giá sau sẽ chấp nhận “cắn răng” bán giá iPhone giá thấp hơn để thu hút khách hàng với hy vọng bù lại doanh thu từ dịch vụ, nhất là khi MobiFone lâu nay vẫn được tiếng là mạng có nhiều thuê bao "VIP". 

Trên thực tế, giá iPhone của Viettel được công bố sau VinaPhone một ngày cũng đã có sự khác biệt, rẻ hơn vài trăm nghìn mỗi loại máy và các gói cước đi kèm cũng đa dạng hơn.

Theo Thái Khang (ICTnews)

Đọc thêm