MobiFone mở roaming quốc tế với thuê bao trả trước

MobiFone mở roaming quốc tế với thuê bao trả trước ảnh 1

Các thuê bao trả trước của MobiFone sử dụng được dịch vụ roaming mà không phải thực hiện đặt cọc. Ảnh: TH

Với dịch vụ mới này của MobiFone, các thuê bao trả trước cũng có thể giữ liên lạc với đồng nghiệp, gia đình và bạn bè bằng chính số điện thoại di động trả trước của mình khi đang ở nước ngoài. Không những thế, MobiFone còn tạo điều kiện cho các thuê bao trả trước được đăng ký và sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi, dễ dàng nhất, không cần một khoản đặt cọc nào. Theo đó, các thuê bao trả trước có nhu cầu sử dụng dịch vụ chỉ việc đăng ký, nạp thẻ theo cách thông thường và cước phát sinh sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của các thuê bao trả trước.

Đây là một trong những chính sách dịch vụ thể hiện sự quan tâm và ưu đãi đồng đều tới tất cả các thuê bao. Trước đây, dịch vụ chuyển vùng quốc tế thường chỉ dành cho các thuê bao trả sau với một khoản đặt cọc ban đầu khi đăng ký dịch vụ. Tuy nhiên, với chính sách này, MobiFone đã thể hiện sự quan tâm và sẵn lòng gia tăng các tiện ích cho những thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng.

Để đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế, các thuê bao trả trước phải là thuê bao đang hoạt động cả 2 chiều. Cách thức đăng ký và hủy dịch vụ đơn giản qua tin nhắn như sau: Cách đăng ký dịch vụ: bấm *090#OK và chọn số tương ứng với dịch vụ roaming cho thuê bao trả trước (số 13) hoặc bấm *090*5*11*13*1#. Khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này, khách hàng thực hiện hủy dịch vụ bằng cách bấm *090#OK và chọn số tương ứng với dịch vụ roaming này (số 13) hoặc bấm *090*5*11*13*2# .

Khách hàng phải thực hiện đăng ký dịch vụ roaming này khi đang ở trên lãnh thổ Việt Nam, trước khi ra nước ngoài. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ này, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ sau trên điện thoại di động ngay cả khi ở nước ngoài. Như vậy khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi đi (không sử dụng được cuộc gọi có hình Video Call), nhận cuộc gọi đến, một số dịch vụ GTGT của MobiFone, gửi và nhận SMS, tra tài khoản (*101#), nạp tiền (*100*mã thẻ cào#)

Khi đăng ký hoặc hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế, các thuê bao trả trước của MobiFone sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào. Hơn nữa, chi phí liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích sau khi ra nước ngoài cũng được MobiFone xây dựng một cách hợp lý để khách hàng có thể yên tâm và kiểm soát được mức chi phí khi sử dụng dịch vụ tại nước ngoài.

Theo Thúy Hạnh (ICTnews )

Đọc thêm