MobiFone miễn phí dịch vụ BlackBerry 1 tháng

MobiFone miễn phí dịch vụ BlackBerry 1 tháng ảnh 1

MobiFone sẽ miễn phí gói cước BlackBerry từ nay đến ngày 16/11/2011. Ảnh: TK

MobiFone cho biết, gói dịch vụ BlackBerry giúp khách hàng tận dụng giải pháp truyền thông di động dẫn đầu toàn cầu của RIM cũng như hàng loạt ứng dụng kinh doanh và phong cách sống có mặt tại kho ứng dụng BlackBerry App World™. Với gói dịch vụ BlackBerry này, khách hàng của MobiFone có thể thoải mái, tự do và có những lợi ích vượt trội từ việc sử dụng điện thoại thông minh BlackBerry để duy trì kết nối thường xuyên với mọi người và truy cập thông tin cần thiết.

Từ hôm nay, gói dịch vụ BlackBerry chính thức được MobiFone cung cấp và khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông qua một chiếc điện thoại BlackBerry, gồm nhiều dòng máy như “bộ ba” BlackBerry® Bold™ 9780, BlackBerry® Torch™ 9800 và BlackBerry® Curve ™ 9300 đã có mặt tại Việt Nam với chế độ bảo hành 18 tháng khi mua máy tại các cửa hàng được Brighstar ủy quyền.

MobiFone sẽ cung cấp gói dịch vụ BlackBerry cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Dịch vụ BlackBerry cho khách hàng cá nhân bao gồm các gói Basic, Social Month và Chat Month cho phép khách hàng truy cập đến 10 tài khoản email từ một chiếc điện thoại BlackBerry, thông qua các giao thức phổ biến POP3/SMTP, IMAP ISP như Yahoo! Mail, Gmail, Hotmail. Các tin nhắn sẽ tự động đẩy xuống máy điện thoại cho khách hàng. Dịch vụ này cũng cho phép truy cập vào các mạng xã hội và IM phổ biến như Twitter™, Yahoo!® Messenger, BlackBerry® Messenger (BBM™), và hàng loạt ứng dụng di động trên kho ứng dụng BlackBerry App World™.

Dịch vụ BlackBerry cho khách hàng doanh nghiệp bao gồm các gói Standard và Pro là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp có hệ thống email riêng. Phần mềm BlackBerry Enterprise Server kết hợp chặt chẽ với hệ thống IBM® Lotus® Domino®, Microsoft® Exchange, Novell® GroupWise®, sử dụng những chính sách quản lý IT và bảo mật cấp cao nhằm đảm bảo độ an toàn, kết nối không dây đến email và các cơ sở dữ liệu khác.

MobiFone miễn phí dịch vụ BlackBerry 1 tháng ảnh 2

MobiFone và RIM tổ chức họp báo ra mắt dịch vụ BlackBerry. Ảnh: TK

Ông Lê Ngọc Minh, Phó Tổng Giám đốc tập đoàn VNPT, Chủ tịch Công ty MobiFone, chia sẻ: “MobiFone cam kết cung cấp cho khách hàng sử dụng điện thoại BlackBerry tại Việt Nam những gói dịch vụ tốt nhất với giá cước cạnh tranh và linh hoạt.”

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone cho biết MobiFone sẽ miễn phí cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry từ nay đến 16/11/2011. MobiFone sẽ cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ BlackBerry chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Trước đó, Viettel và RIM cũng đã tuyên bố hợp tác đưa ra gói cước cho dòng điện thoại này.

Theo TH (ICTnews)

Đọc thêm