MobiFone làm náo động thị trường bán lẻ

Sự kiện này là bước khởi đầu quan trọng, đánh dấu tiến trình chuyển hướng chiến lược kinh doanh, nhằm cạnh tranh với nhiều chuỗi bán lẻ và công ty khác.

Mobifone mong muốn tạo dựng lợi thế cạnh tranh về mức giá các thiết bị công nghệ, Mobifone sẽ tiến hành áp dụng các gói cước với mức ưu đãi tối đa cho khách hàng khi mua những sản phẩm đầu cuối. Đồng thời tăng cường phát triển dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, phục vụ mọi nhu cầu của từng cá nhân trong thời đại công nghệ.

Ông Cao Duy Hải, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Mobifone, cho biết: “Chiến lược mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực bán lẻ, di động, truyền hình, đa phương tiện là bước đi chiến lược của Mobifone trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo”.

Như vậy, trong thời gian sắp tới, thị trường bán lẻ chắc chắn sẽ có rất nhiều thay đổi bởi sự cạnh tranh khốc liệt từ các bên, khi mà TGDĐ lại mở thêm chuỗi cửa hàng bán thịt, rau củ quả, VinPro mở các siêu thị điện máy, Mobifone mở chuỗi bán lẻ... từ đó hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Đọc thêm