Mobifone khuyến mãi hè cho hội viên “kết nối dài lâu”

Theo đó khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng, Titan sẽ nhận được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt 1.000.000đ/phòng/đêm nghỉ tại gần 20 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng hàng đầu tại Việt Nam trong mùa hè này. Nếu hội viên thanh toán bằng thẻ Visa do Tienphong Bank phát hành, hội viên sẽ được hưởng mức giá 500.000đ/phòng/đêm nghỉ. Phần ưu đãi 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ sẽ do Tienphong Bank hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của Hội viên trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm thanh toán. Mức ưu đãi được áp dụng khác nhau cho từng hạng Hội viên. Theo đó, hội viên Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, hội viên Vàng được hưởng 3 đêm nghỉ và hội viên Titan được hưởng tối đa 2 đêm nghỉ.

Chương trình được áp dụng từ ngày 05-06-2013 cho đến hết ngày 05-09-2013. Đây là một trong chương trình hợp tác giữa MobiFone với các đối tác liên kết và đặc biệt là Tienphong Bank trong việc mang đến nhiều hơn những lợi ích dành cho khách hàng.

Ông Nguyễn Đình Chiến, phó Tổng Giám đốc của MobiFone cho biết “Chúng tôi nhận thấy, nhu cầu đi du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn, resort cao cấp ngày càng gia tăng. Nắm bắt được những nhu cầu đó, MobiFone đã hợp tác với các đối tác liên kết để mang đến cho khách hàng là Hội viên Kết Nối Dài Lâu những dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý. Bằng chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt này, MobiFone muốn gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã gắn bó và ủng hộ MobiFone trong suốt 20 năm qua”.

TB

Đọc thêm