Mobifone giới thiệu dịch vụ mới CR7 và VivaTV

Dịch vụ mới của Mobifone có liên quan đến Cristiano Ronaldo.

Đối với fan của môn thể thao vua và đặc biệt siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Quả bóng vàng châu Âu 2016 - Cristiano Ronaldo, dịch vụ CR7 sẽ là sản phẩm được mong chờ nhất trong năm. Khách hàng sẽ nhận được các thông tin mới nhất về lịch thi đấu, các video bàn thắng, những câu chuyện hậu trường, hay những hướng dẫn chia sẻ của Ronaldo về kỹ thuật đá bóng… Không chỉ có vậy, Mobifone còn mang đến cho người sử dụng dịch vụ CR7 cơ hội trúng thưởng các phần quà độc đáo lưu dấu ấn cá nhân của siêu sao này, hoặc thậm chí được gặp gỡ trực tiếp thông qua chương trình nhắn tin trúng thưởng để giành vé đi du lịch và xem Cristiano Ronaldo thi đấu ở những giải bóng đá lớn.

Những năm gần đây, các gameshow truyền hình thực tế đang được đông đảo khán giả quan tâm, chiếm lĩnh các vị trí dẫn đầu trên truyền hình cả về số lượng và chất lượng nội dung. Nắm bắt được xu thế đó, Tổng Công ty Viễn thông Mobifone hợp tác cùng Công ty Cổ phần Nghe nhìn toàn cầu AVG và Công ty Cát Tiên Sa giới thiệu dịch vụ VivaTV dành cho thuê bao Mobifone. VivaTV cung cấp kho video các chương trình giải trí, gameshow hot trên truyền hình như Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt nhí, Gương mặt thương hiệu, Bước nhảy hoàn vũ...cùng những thông tin hấp dẫn về hình ảnh hậu trường, thông tin bên lề hài hước, thú vị, video giới thiệu về thí sinh và các tin tức khác liên quan đến cuộc thi truyền hình… Dịch vụ VivaTV hoàn toàn miễn cước 3G/4G, các thuê bao Mobifone có thể theo dõi các gameshow yêu thích mọi lúc, mọi nơi với điện thoại di động và các thiết bị kết nối Internet khác.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Tuấn Huy, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ đa phương tiện và giá trị gia tăng Mobifone, cho biết: “Mục tiêu của Mobifone là mang lại các dịch vụ bản quyền với chất lượng cao. Theo đó, Mobifone chủ động tăng cường kết nối với các đối tác lớn trong và ngoài nước nhằm nghiên cứu sáng tạo và liên tục cho ra mắt các dịch vụ mới có nội dung hấp dẫn. Tôi tin tưởng rằng các dịch vụ VivaTV và CR7 sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, giúp cho các thuê bao có thể theo dõi những thông tin, chương trình mà mình yêu thích một cách đơn giản, thuận tiện và biến chiếc điện thoại di động thành thế giới giải trí và kết nối vô tận”.

Đọc thêm