MobiFone giảm 99,9% cước chuyển vùng dữ liệu quốc tế

Theo đợt điều chỉnh này, MobiFone lần đầu tiên chính thức áp dụng mức cước chuyển vùng quốc tế đồng giá tại 19 nước và vùng lãnh thổ, bao gồm: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Lào, Philippines, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông, Bangladesh, Úc, Pháp, Rumani, Đan Mạch, Hungary, Thụy Điển, Canada.

Xem thêm: 4 cách giúp iPhone cũ chạy nhanh hơn - Theo thời gian, smartphone sẽ bắt đầu hoạt động ì ạch và phản hồi chậm các thao tác của người dùng. Làm thế nào để cải thiện tình trạng trên? 

Cụ thể, tất cả các thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone khi thực hiện cuộc gọi chuyển vùng quốc tế tại 19 nước và vùng lãnh thổ nói trên sẽ được áp dụng mức tính cước 10.000 đồng/phút, gọi về Việt Nam và gọi đi quốc tế từ các địa điểm trên đều ở mức 30.000 đồng/phút, mức cước nhận cuộc gọi là 10.000 đồng/phút và 5.000 đồng/tin nhắn SMS.

Tâm điểm của đợt điều chỉnh lần này chính là việc giảm giá cước dữ liệu data roaming, với mức giá lần lượt là 4 đồng cho mỗi block 10 kB data tại Mỹ, 24 đồng/10kB data tại Hàn Quốc và 34 đồng/10kB data tại Nhật Bản, 49 đồng/10kB các nước và vùng lãnh thổ Campuchia, Lào, Philippines, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông, Bangladesh, Úc, Pháp, Rumani, Đan Mạch, Hungary, Thụy Điển, Canada.
Mức giảm giá lần này đã đạt tới mức kỷ lục, tối đa lên đến 99,9% nếu so sánh với mức cước áp dụng mới đây nhất tại các địa điểm trên.
Xem thêm: 6 cách sửa lỗi iPhone không thể kết nối WiFi - Có rất nhiều nguyên nhân khiến iPhone, iPad không thể kết nối WiFi, đơn cử như do bạn đứng quá xa router, sóng yếu, cấu hình sai các thông số... Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên? 


Đọc thêm