Microsoft Việt Nam nhận giải thưởng cống hiến cho cộng đồng

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Microsoft đã luôn nỗ lực hết mình để có những đóng góp quan trọng trong việc phát triển ngành CNTT-TT và góp phần phát triển kinh tế đất nước. 

Việt Nam là một thị trường tiềm năng quan trọng trong khu vực so với các quốc gia khác, và Microsoft sẽ luôn hỗ trợ chính phủ Việt Nam trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành một nước mạnh về CNTT vào năm 2020. 

Tính đến nay, Microsoft Việt Nam đã đầu tư hơn 80 triệu đô-la tại Việt Nam, tài trợ phần mềm và dịch vụ trị giá hơn 12 triệu đô cho hơn 500 tổ chức phi lợi nhuận trong nước. Chương trình giáo dục đã có hơn 60.000 giáo viên trên cả nước tham gia. Nhân viên Microsoft rất yêu thích công việc phục vụ cộng đồng và đã tình nguyện dành thời gian, quyên góp quần áo, các vật dụng thiết yếu dành tặng hơn 1.500 trẻ mồ côi và bị thiệt thòi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Minh Trí – Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết, "Chúng tôi thực sự vui mừng khi được nhận giải AmCham CSR Recognition Award 2015. Chúng tôi muốn cảm ơn AmCham vì đã ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong các hoạt động vì cộng đồng tại Việt Nam."

Đọc thêm