Microsoft là nơi làm việc lý tưởng nhất trong ngành CNTT VN

Microsoft Việt Nam cũng được bình chọn nằm trong Top 2 và Top 3 về Cơ hội phát triển nghề nghiệp; Văn hóa Công ty và Đội Ngũ Lãnh Đạo.

Ngoài việc đưa ra các xu hướng động lực nghề nghiệp và THNTD tại Việt Nam, khảo sát cũng đưa ra kết quả chi tiết về những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam theo ngành nghề và tiêu chí chính.

Được triển khai trực tuyến từ tháng 10/2015 – 1/2016, khảo sát đã nhận phản hồi từ gần 22.688 nhân sự thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc.

Không chỉ tại Việt Nam, trên toàn cầu Microsoft cũng luôn nắm giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng thế giới về Không gian làm việc tốt nhất do các tổ chức Randstad, Great place to work Institute bình chọn…

Ngoài vị trí đầu bảng trong tổng sắp ngành Công Nghệ, Microsoft còn nắm giữ thêm các giải Nhì và Ba trong các bản tổng sắp chung về Cơ hội phát triển Nghề nghiệp, Văn hóa Công ty và Đội ngũ lãnh đạo.

Microsoft Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn giới trẻ hơn, bởi tại đây còn duy trì chương trình Microsoft Intern to Mach và YouthSpark. Đây là những chương trình giúp ươm mầm tài năng cho thanh thiếu niên, giúp họ tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp và tỏa sáng, ươm mầm các mơ ước và chắp cánh cho những tài năng.

 

Đọc thêm