Micorosft sẽ giới thiệu “điều đặc biệt” vào tuần sau

Không có bất kỳ thông tin chi tiết nào liên quan đến sự kiện đặc biệt mà Microsoft sẽ tổ chức vào tuần sau, ngoại trừ thời gian diễn ra sự kiện vào lúc 3 giờ rưỡi chiều ngày 18/6 (theo giờ Mỹ). Tuy nhiên, theo nội dung của thừ mời thì có vẻ như đây sẽ là một sự kiện hấp dẫn và quan trọng:

“Đây sẽ là một thông báo quan trọng của Microsoft. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nó”, lời mời gọi hết sức hấp dẫn mà Microsoft gửi đến cho giới truyền thông.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Microosft cũng đưa ra những quy định gắt gao cho những người tham gia đến sự kiện:

“Đây là thư mời không được phép chuyển nhượng. Tuy nhiên, nếu muốn gửi đại diện đến tham dự sự kiện, vui lòng gửi tên người đó và sẽ được xem xét. Nếu bạn muốn mang theo một nhiếp ảnh gia, vui lòng đăng ký thông tin khách đi kém. Xin lưu ý: việc chụp ảnh và quay phim sẽ bị hạn chế”, quy định đính kèm trong thư mời của Microsoft cho biết.

Đây là lần đầu tiên Microsoft phát giấy mời theo phong cách “úp mở” đến một sự kiện đặc biệt do hãng tổ chức. Đây là phong cách quen thuộc mà Apple thường áp dụng mỗi khi tổ chức sự kiện để giới thiệu một sản phẩm mới nào đó, và có vẻ như Microsoft cũng sẽ trình làng một sản phẩm nào đó mới tại sự kiện lần này.

Vậy Microsoft sẽ trình làng điều gì tại sự kiện đặc biệt này?

Micorosft sẽ giới thiệu “điều đặc biệt” vào tuần sau ảnh 1

Windows Phone 8 sẽ là điều đặc biệt mà Microsoft muốn giới thiệu?
Nhiều người dự đoán rằng Microsoft sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của máy chơi game Xbox hoặc hệ thống máy chơi game Kinect mới. Tuy nhiên, dự đoán này không có cơ sở, nhất là khi hội chợ game lớn nhất thế giới E3 vừa kết thúc cách đây 2 tuần, tại sao Microsoft không trình làng máy chơi game mới nhất của mình tại E3?

Trong khi đó, không ít người cho rằng Microsoft sẽ cho ra mắt chiếc HDTV của riêng mình để cạnh tranh với Apple TV. Tuy nhiên chưa từng có nhiều thông tin nào về Microsoft TV nên dự đoán này cũng không mấy khả thi.

Thông tin được trông ngóng nhiều nhất đó là sự ra mắt của Windows 8, hệ điều hành đang rất “hot” hiện nay. Tuy nhiên, Microsoft từng tiết lộ thời điểm ra mắt của Windows 8 là tận mùa thu năm nay, nên bây giờ là thời điểm quá sớm để hệ điều hành này trình làng. Nhất là khi phiên bản thử nghiệm cuối cùng của Windows 8 vừa được ra mắt đầu tháng 6 vừa qua.

Khả năng cuối cùng chính là việc Microsoft công bố hệ điều hành di động Windows Phone 8 mới nhất tại sự kiện đặc biệt này. Đây cũng là dự đoán có nhiều khả năng xảy ra nhất.
Theo T.Thủy (Dân trí / Mashable)

Đọc thêm