mExpress - Đọc báo trên "dế" với chi phí thấp

Đã từ lâu, báo Hoa học trò là một “món ăn tinh thần” không thể thiếu của Thủy Tiên. Thế nhưng, từ khi trở thành cô sinh viên Đại học Hà Nội, môi trường sống mới nơi ký túc khiến Thủy Tiên chưa tìm được nơi đăng ký đặt tờ báo tri kỷ của mình.
 
Thấy cô bạn cùng phòng chẳng khi nào đọc báo Hoa học trò, thế mà lại cập nhật được nhiều thông tin “độc” vốn chỉ tờ báo dành cho tuổi teen này mới có. Hỏi ra mới biết, bạn cùng phòng của Thủy Tiên đang đọc Hoa Học trò online trên ngay chiếc chú “dế” nhờ ứng dụng mExpress.
 
Được cung cấp bởi mạng di động MobiFone, mExpress là ứng dụng đọc báo trên điện thoại di động giúp khách hàng cập nhật một cách dễ dàng và liên tục những tin tức nóng hổi, thời sự của nhiều đầu báo hấp dẫn tại Việt Nam. Dịch vụ này cũng rất dễ sử dụng.

Chỉ cần soạn tin nhắn ME gửi 9211 là bạn đã có thể tải miễn phí phần mềm đọc báo mExpress. Vốn là ứng dụng không hề kén thiết bị đầu cuối, mExpress tương thích với nhiều dòng điện thoại, chỉ cần có tính năng truy cập Internet là có thể sử dụng.
 
Và đặc biệt, một ưu điểm rất được người ưa chuộng, đó là ứng dụng có mức giá cước rẻ bất ngờ. Với mức phí 3000đ/ngày, khách hàng đã có thể thỏa sức truy cập toàn bộ 14 đầu báo mà dịch vụ đang cung cấp hoặc mức phí đồng nhất 500đồng/ngày đối với mỗi đầu báo được đăng ký riêng lẻ. Để sử dụng dịch vụ, thuê bao cần đăng ký Mobile Internet của MobiFone cũng như phải nằm trong vùng phủ sóng GPRS/3G.

mExpress - Đọc báo trên "dế" với chi phí thấp ảnh 1

Chỉ cần soạn tin nhắn ME gửi 9211 là đã có thể tải miễn phí ứng dụng đọc báo mExpress.

Với mục tiêu cung cấp thêm nhiều đầu báo mới, có nội dung đặc sắc và phục vụ tốt hơn,  mới đây, MobiFone đã bổ sung và điều chỉnh một số tính năng của ứng dụng mExpress.

Ngoài các đầu báo hiện đang được cung cấp trên ứng dụng mExpress, MobiFone bổ sung thêm nhiều đầu báo mới nữa, đang thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả hiện nay: Báo Sài Gòn giải phóng, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Báo 2Sao, Báo Kênh 14, Báo Người Lao động, Báo Autonet, Báo Phụ nữ.
 
Đại diện nhà mạng tiết lộ, trong thời gian tới, MobiFone sẽ còn tiếp tục nghiên cứu và đưa vào thêm nhiều tiện ích cho ứng dụng có giá cước siêu rẻ này.

Theo Thủy Nguyên (VNN)

Đọc thêm