Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số
Nhịp công nghệ

Nhịp công nghệ

Mẹo kinh doanh trực tuyến và quản lý ngân sách tốt hơn

Thứ bảy 26/08/2017 08:00
printer envelope zini zini zini zini

(PLO)- Mới đây, công nghệ của Criteo đã giúp thương hiệu thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam K&K Fashion nhân đôi giao dịch thành công và phân bổ ngân sách hiệu quả hơn.

Bằng cách tận dụng lợi thế của Criteo Engine, K&K Fashion có thể dự đoán chính xác dự định mua hàng bằng cách sử dụng giải pháp ẩn trên các thiết bị khác nhau, từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi của khách hàng trên tất cả thiết bị, trình duyệt và ứng dụng.

Điều này cho phép nhãn hàng này đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và hiệu quả hơn, như quyết định phân bổ ngân sách cho các hoạt động tiếp thị.


Hệ sinh thái tiếp thị thương mại của Criteo.

Xem thêm: Bphone và giấc mơ làm công nghệ của người Việt - Nguyễn Tử Quảng có đam mê và khát vọng, ông luôn tin rằng người Việt Nam có thể làm ra những sản phẩm cạnh tranh với các hãng công nghệ tên tuổi trên thế giới. Với chỉ 0,9% chất liệu từ Trung Quốc thì dường như sản phẩm là một điều kỳ diệu của người Việt.

Ngành thương mại điện tử ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng nhờ vào sự tăng trưởng của Internet và mức thu nhập. Dự kiến trong vòng ba năm tới sẽ có hơn 10 triệu người mua sắm trực tuyến, ngành này sẽ tăng trưởng 30% mỗi năm cho đến năm 2020, với giá trị khoảng 10 tỉ USD.

Ông Lê Viết Thanh, Giám đốc điều hành K&K Fashion, cho biết: "Giải pháp tiếp thị của Criteo đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh của mình và làm thế nào để có thể cải tiến các chiến lược tiếp thị giúp giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng."


Chuỗi cửa hàng bán lẻ của K&K Fashion.

Các nhà bán lẻ nên chú tâm đến xu hướng dẫn đầu của các thiết bị di động trong việc tăng tương tác của người dùng và tăng giao dịch thành công online. Với hơn bảy trong số 10 người tiêu dùng đã mua hàng trực tuyến thông qua thiết bị di động trong tháng vừa qua, Việt Nam thực sự là một quốc gia tiên phong di động.

Xem thêm: Cách tăng âm lượng cho iPhone trong nháy mắt - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tăng cường âm thanh trên iPhone, giúp thiết bị phát nhạc to hơn mà không cần cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba. 

 

TIỂU MINH
 

Tag

công nghệ Criteo, Criteo, thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, mua hàng online, thiết bị di động, laptop, website bán hàng, K&K Fashion, hàng Việt Nam

các tin khác

  • Chương trình giúp nữ sinh tiếp cận gần hơn với CNTT
  • Cách đặt mua bánh trung thu trực tuyến
  • Những con số ấn tượng về Microsoft có thể bạn chưa biết
  • Mẹo kiểm tra tình trạng thẻ cào điện thoại
  • Thế giới an ninh mạng lằn ranh mong manh
  • Xuất hiện mã độc nguy hiểm lây lan qua Messenger
  • Lộ diện vũ khí bí mật của BlackBerry
  • Thời điểm hiện đại hóa không gian làm việc tại châu Á
  • Smartphone bẩn hơn toilet gấp 10 lần

tin liên quan

  • 'Bão' khuyến mại của nhà mạng chào mừng 2/9
  • Hệ thống phối ghép âm thanh độc đáo đến từ Đức

tin đọc nhiều

CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép số: 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

® Pháp Luật TP.HCM giữ bản quyền nội dung trên website này.

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Báo.

Đang hiển thị 2201645673509662010.