Mê mẩn thế giới 3D, một bà mẹ mất tích

Mê mẩn thế giới 3D, một bà mẹ mất tích ảnh 1
Trang chủ của imvu.com, nơi Squires dành phần lớn thời gian rảnh rỗi trên đó trước khi mất tích.
Không ai nhìn thấy Annemarie Squires đã ba tuần nay kể từ khi cô mang vali rời khỏi nhà ở thị trấn Gosport, Hampshire (Anh) mà chẳng hề báo với ai một lời. Con trai và người tình của cô trong tám năm qua, Andrew Jobe, không biết bất cứ tin tức nào vì điện thoại di động của cô đã tắt.

Gia đình của Squires cho biết trong những tháng trước khi biến mất, cô dành hầu hết thời gian rỗi trên imvu.com. Trang web này cho phép người dùng tạo ra một nhân vật đại diện và sau đó tương tác với những người khác trong một thế giới ảo 3 chiều.

Imvu.com quảng cáo: “Hãy tạo ra hình ảnh 3D của riêng bạn. Thử các kiểu quần áo, giày dép, kiểu tóc và nhiều hơn thế. Toàn là những món đồ thời trang mới nhất!”.

“Hãy gặp gỡ những người bạn mới trong thế giới 3D. Đi lang thang, trò chuyện và vui chơi trong hàng ngàn căn phòng náo nhiệt. Gặp gỡ bạn bè từ khắp mọi nơi trên thế giới!”

Những chị em gái của Squires tin rằng có thể cô đã gặp ai đó đặc biệt ở đây và quyết định bỏ cuộc sống cũ đáng thất vọng lại phía sau: “Annemarie đã bị lôi cuốn rất ghê vào trò chơi thực tế ảo trực tuyến này. 6 tháng qua, cô ấy thường ngồi máy tính cả ngày để chơi trên đó. Nó giống như kiểu hút bạn vào trong và hoàn toàn quên đi cuộc sống thật. Tôi biết cô ấy đã từng tranh luận với người yêu về việc đã dành quá nhiều thời gian trên mạng Internet.”

Một người chị của cô còn cho hay bà đã cố gắng tìm kiếm Squires trên cộng đồng 3D này bằng cách đăng ký một tài khoản imvu.com nhưng cũng không thu được kết quả.

Mê mẩn thế giới 3D, một bà mẹ mất tích ảnh 2

Hình ảnh cuối cùng của bà mẹ mất tích do camera an ninh ở nhà ga Fareham ghi lại ngày 13/5. Cô ra đi với hai va li trên tay.

Con trai của Squires năm nay 23 tuổi, tên là Andrew Hyslop, hiện đang sống cùng gia đình mới ở Andover, Hampshire. Cậu bị cho đi làm con nuôi từ khi còn bé và mới liên lạc lại được với mẹ ruột 3 năm nay. Đối với Hyslop, đây là cú sốc thật sự: “Tình hình sẽ không tồi tệ như vậy nếu bà ấy để lại vài dòng để cho chúng tôi biết rằng bà ấy không sao”.

Cảnh sát Hampshire tin rằng ’Chúng tôi tin rằng Squires đã bắt một chuyến tàu từ ga Fareham lúc sau 08:00 sáng ngày 13/5, điểm đến có thể là Southampton hoặc London.

Hiện trên Facebook có một nhóm hơn 1.300 người đang tìm kiếm thông tin về Squires ở bất cứ nơi đâu cô có thể có mặt, và cảnh sát địa phương cho hay sẽ tiếp tục điều tra cho đến khi có được tin tức của bà mẹ này.

(Theo VNN / CL/Daily Mail)

Đọc thêm