Mẫu smartphone bí ẩn xuất hiện trong phim James Bond

HMD Global sẽ là đối tác điện thoại chính thức cho bộ phim James Bond, phần phim thứ 25 - Không Phải Lúc Chết, màn tiết lộ đầu tiên về chiến dịch lần này là sự xuất hiện của nữ diễn viên Lashana Lynch trong vai đặc vụ Nomi.

Chiến dịch được thực hiện dựa trên cảm hứng từ bộ phim và được chỉ đạo bởi đạo diễn tài ba Amma Asante, người đã từng đoạt giải BAFTA. Ông cho biết: “Tôi luôn bị cuốn hút vào những dự án mô phỏng những người phụ nữ mạnh mẽ và trí tuệ”. 

Mẫu điện thoại Nokia được sử dụng chính cho phim “Không Phải Lúc Chết” sẽ được chính thức công bố vào ngày 12-11. Bên cạnh đó, Nokia 7.2 và Nokia 3310 cũng là một trong những chiếc điện thoại được xuất hiện trong phim.

Nokia 7.2 được biết đến với bộ ba camera 48 MP cùng công nghệ Quad Pixel và ống kính ZEISS, còn Nokia 3310 mang tính biểu tượng của Nokia từ xưa.

Đoạn video sắp phát hành được quay trong bối cảnh đường chân trời đặc trưng của London có nhà thờ chính tòa thánh Paul’s và Tòa nhà Shard. Đặc vụ Nomi đã sử dụng một loạt các tính năng mới trên smartphone Nokia để hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Đọc thêm