Mắt Bão ra mắt ứng dụng trên thiết bị di động

Mắt Bão ra mắt ứng dụng trên thiết bị di động ảnh 1

Các chuyên gia của Mắt Bão giới thiệu dịch vụ miễn phí mới.

Phiên bản www.matbao.net trên thiết bị di động với giao diện thân thiện, tích hợp đầy đủ các tính năng như: Whois, thanh toán trực tuyến giúp khách hàng, người dùng thao tác dễ dàng nhanh chóng. Ứng dụng tương ứng với các hệ điều hành Android, IOS giúp việc truy nhập của khách hàng dễ dàng kết nối từ bất cứ đâu. Trong đó, Whois là giao thức truy vấn cơ sở dữ liệu lưu trữ thông tin đăng ký một nguồn tài nguyên internet nào đó như tên miền, IP, ... Whois được hiểu ngắn gọn là kiểm tra tên miền xem đã được đăng ký chưa, nếu đã đăng ký thì nêu rõ thông tin đăng ký tên miền đó. Chính vì những tiện ích do Whois mang lại, nên nó đã trở nên hết sức quen thuộc với các khách hàng, người dùng khi cần tra cứu tên miền. Có nhiều phiên bản Whois trên internet và đặc biệt là trên thiết bị di dộng. nhưng các phiên bản Whois trên thiết bị di động đang có mặt đều không hữu dụng khi tra cứu tên miền .VN.

Lần đầu tiên tại Việt Nam cũng như trên thế giới, khách hàng, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Whois Mắt Bão để tra cứu không chỉ tên miền quốc tế mà cả với tên miền Việt Nam với mức độ chính xác cao nhất và đầy đủ. Tốc độ tải nhanh chóng trong thời gian chạy thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức đã mang lại những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, người dùng. Ứng dụng Whois Mắt Bão cũng tương ứng với các hệ điều hành như Android, IOS hay Windows Phone.

Ngoài ra, Mắt Bảo cũng ra mắt tiện ích Landing page một sản phẩm đem đến cho khách hàng, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần có một website đơn giản, không đòi hỏi nhiều tính năng cao cấp nhưng vẫn truyền tải được đầy đủ thông điệp gửi đến người xem. Hoàn toàn miễn phí, không thời hạn, tùy chỉnh nội dung trên website của mình là những ưu điểm lớn của dịch vụ này.

Người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản tại trang web id.matbao.net (Trung tâm quản lý dịch vụ trực tuyến Mắt Bão) hoặc matbao.net và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn là đã tạo ra một website của mình. Kho dữ liệu giao diện và template vô cùng phong phú và đa dạng. Khách hàng, cá nhân hoặc doanh nghiệp dễ dàng thay đổi cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Yêu cầu thay đổi khi cần thiết cũng được hệ thống xử lý và thực hiện tự động ngay lập tức.Chỉ cần trỏ tên miền về đúng IP, dù tên miền được đăng ký từ bất kỳ nhà đăng ký nào cũng sẽ truy nhập vào đúng website, không cần thủ tục và tiết kiệm thời gian.

Vấn đề bảo mật cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Được xây dựng và phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu và phát triển Mắt Bão (gọi tắt là Trung tâm R&D), Mắt Bão mang đến một dịch vụ miễn phí với cam kết bảo mật cao, hỗ trợ khách hàng tức thì trên hệ thống tự động, đồng thời cơ sở dữ liệu luôn được sao lưu liên tục nhằm đảm bảo tính an toàn và ổn định.

Ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám đốc điều hành Mắt Bão Media nói: “Việc phát triển các ứng dụng trên thiết bị di động nhằm mang đến cho người dùng những tiện ích tối ưu và bắt kịp với xu hướng công nghệ mới nhất. Với việc ra mắt các ứng dụng trên thiết bị di động và Landing page, mọi việc trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Trong tương lai Mắt Bão sẽ liên tục nghiên cứu và phát triển những tiện ích tiên tiến, nhằm góp phần phát triển CNTT Việt Nam và nâng cao vị thế của tên miền .VN trên bản đồ tên miền quốc tế”

Nhân dịp ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động và Landing page, Mắt Bão sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Khi thực hiện giao dịch bằng ứng dụng Mắt Bão trên các thiết bị di động, khách hàng sẽ được tặng mã giảm giá 10% cho các dịch vụ đăng ký tên miền, thuê không gian lưu trữ, dịch vụ email tại Mắt Bão.

TB

Đọc thêm