Mang tinh thần thung lũng Silicon tới Việt Nam

Điểm đặc biệt của Saigon Tech Startup sẽ là “hội nghị công nghệ”, “workshops”, “Makerspace” và “hội chợ khởi nghiệp” quy mô lớn bao quát những chủ đề thú vị về nền kinh tế kĩ thuật số, công nghệ, khởi nghiệp, với sự có mặt của hơn 30 nhân vật có tầm ảnh hưởng.

Tech Conference 

Hội nghị sẽ được mở cho tất cả những người tham dự mà không tính phí. Nội dung đặc biệt liên quan tới Growth Hacking, phát triển ứng dụng di động, quản trị sản phẩm và những chủ đề tương tự.

• Học hỏi cách thức các startups cung cấp môi trường làm việc tốt nhất cho các tài năng phát triển và đạt tới tiềm năng tận cùng của họ.

• Tìm hiểu về toàn cảnh khởi nghiệp ở Việt Nam, trong khu vực và toàn cầu; làm thế nào họ có thể mang lại lợi ích cho bạn khi bạn tham gia vào các công ty khởi nghiệp.

Giao lưu với những sáng lập công nghệ thành công nhất và các tech leaders của các công ty giỏi.

• Tìm ra những công việc tốt nhất tại các startups công nghệ.

Mang tinh thần thung lũng Silicon tới Việt Nam ảnh 1

Tech Workshops 

Các workshops giáo dục sẽ được dẫn dắt bởi những chuyên gia kĩ thuật số, nói về những chủ đề nóng nhất trong ngành công nghiệp kĩ thuật số hiện nay: học tiếp thị số, tinh thần doanh nhân, Growth hacking, di động, lập trình.

Tất cả những thành tố này sẽ giúp người Việt đủ tự tin để trở thành những tài năng kĩ thuật số, những lập trình viên, những nhà thiết kế, những chuyên viên tiếp thị số, tại Việt Nam. 

• Coc Coc Marketing School giúp thúc đẩy nền kinh tế kĩ thuật số với workshop “Ngân sách Marketing & Growth Hacking của các công ty khởi nghiệp”.

• Coderschool sẽ trình bày cho những kĩ sư giỏi làm thế nào để phát triển game nổi tiếng nhất Việt Nam, Flappy Bird.

• Đội ngũ Zalo từ VNG tiết lộ về quá trình phát triển sản phẩm của ứng dụng hơn 45 triệu người dùng của họ.

• SHIELD Academy sẽ cho ra mắt khóa đào tạo thực tiễn đầu tiên cho những founders khởi nghiệp tiềm năng có năng lực.

Ngoài ra, Saigon Tech Startup Fest còn dành ra một khu vực đặc biệt cho những người đam mê công nghệ trải nhiệm, gồm: 

- Máy bay điều khiển.

- Kính thực tại ảo tự làm bằng điện thoại di động và giấy carton.

- Máy in 3D.

- Máy cắt laser.

Saigon Tech Startup Fest 2016 được tổ chức bởi GetLinks và Startup.vn, SHIELD, VYE (Viet Youth Entrepreneurs, mạng lưới khởi nghiệp trẻ Việt Nam). Đặc biệt, sự kiện còn được Sở Khoa Học Công Nghệ TP.HCM hỗ trợ. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự trưởng thành của hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

 

Đọc thêm