Lướt web rinh giải thưởng kép

Lướt web rinh giải thưởng kép ảnh 1

Các thí sinh tập trung cao độ cho phần thi

Kết quả Kết quả anh Võ Minh Trứ, (Bình Phước) Đạt giải nhất là 1 cặp vé đi du lịch Hàn Quốc 6 ngày trị giá 40 triệu đồng , Chị Lê Thị Bảo Trâm (quận 5) Đạt giải nhì là 1 cặp vé Free & Easy 3 ngày tại Quốc đảo Singapore trị giá 12 triệu đồng, Anh Nguyễn Ngọc Hiển Đạt giải ba là 1 cặp vé du lịch Hà Nội – Ngàn năm Thăng Long 4 ngày, trị giá 8,4 triệu đồng

Chương trình Gameshow “Vui hè lướt web – Rinh giải thưởng kép” là một trong các hoạt động khuyến mãi mùa hè 2010 của FIDITOUR dành cho khách đăng ký dịch vụ tại FIDITOUR và khách truy cập vào trang web fiditour.com đăng ký tham gia chơi game, từ ngày 03-5 đến ngày 15-7-2010. Thí sinh tranh tài với nhau về khả năng hiểu biết về du lịch thông qua việc trả lời những câu hỏi liên quan đến những địa danh từ Nam ra Bắc của Việt Nam.Với những kiến thức của các thí sinh cộng với kiến thức tích lũy được từ các vòng đấu trước và thêm một chút may mắn sẽ đưa các thí sinh đến gần với các giải thưởng. Tổng kinh phí cho chương trình là 427 triệu đồng với trên 250 giải thưởng là những giải ngày, tuần và các giải chung cuộc.

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Đoàn Thiện Tánh, PTGĐ FIDITOUR cho biết: “Sau 11 tuần diễn ra chương trình ,chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và đặc biệt là các bạn trẻ. Lượng khách truy cập vào trang web fiditour.com đã lên tới con số 1.375.000 lượt, tăng gần gấp đôi so với thời gian trước khi diễn ra chương trình và đã thu hút được trên 5000 người chơi từ 64 tỉnh thành trên cả nước. Đây là con số mà chúng tôi kỳ vọng khi làm chương trình này ”.

TÂM BẢO

Đọc thêm