Lùng đồ chơi công nghệ sáng tạo trong dịp Halloween

Lùng đồ chơi công nghệ sáng tạo trong dịp Halloween ảnh 1

Các món đồ chơi Halloween được bán tại một số tuyến phố ở Hà Nội.

Dạo quanh những con phố đồ chơi như Lương Văn Can hay Hàng Mã, không khí “Lễ hội ma” đã bắt đầu xuất hiện. Trên các gian hàng là những chiếc mặt nạ gớm ghiếc, những bộ trang phục trùm đầu kỳ quái và cả những chiếc mũi giả phù thủy lạ mắt. Tuy thế để tìm ra một món đồ công nghệ không phải chuyện dễ dàng, phổ biến nhất vẫn là những chiếc đèn lồng bí ngô chạy pin.

Dù vậy, nếu bỏ thêm chút công sức bạn vẫn có thể tìm được những thứ đồ công nghệ để “nghịch” cùng bạn bè và người thân:

Thiết bị làm tiếng động

Lùng đồ chơi công nghệ sáng tạo trong dịp Halloween ảnh 2

Mega Stomp Panic - thiết bị làm giả tiếng động, đang được cộng đồng mạng chú ý vì có thể chơi kèm cùng rất nhiều bộ trang phục hóa trang. Nó chỉ to cỡ khoảng một chiếc cát-xét xách tay đeo bên thắt lưng nhưng có thể phát ra 9-10 âm thanh khác nhau để bạn đóng giả thây ma (zombie), cướp biển, kỵ sĩ, cao bồi hoặc robot…

Điểm cộng nữa là thiết bị được kết nối với chiếc kẹp cảm ứng ở thắt lưng nên nhận biết được sự chuyển động. Bạn di chuyển càng nhanh thì tiếng động cũng phát ra nhanh theo.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.

Loa bộ xương

Lùng đồ chơi công nghệ sáng tạo trong dịp Halloween ảnh 3

Cũng chỉ là một bộ loa ngoài thông thường nhưng với những hình thù như khỉ đột hay bộ xương, món đồ này rất thích hợp để đem ra sử dụng trong những bữa tiệc tối Halloween.

Bộ loa ngoài này được quảng cáo là chất lượng âm thanh tốt hơn loa ngoài của điện thoại hay máy nghe nhạc.

Giá tham khảo: 70.000 đồng.

Bút đấm bốc

Lùng đồ chơi công nghệ sáng tạo trong dịp Halloween ảnh 4

Một loại bút mà mỗi khi bấm nút trên thân bút, nhân vật bộ xương của chúng ta sẽ tung ra những cú đấm khá mạnh về phía trước. Mỗi tay của bộ xương có một nút bấm riêng biệt. Ngoài ra, bút còn có tích hợp đèn led tự động bật sáng mỗi khi nhân vật tung ra cú đấm và khiến những trận “so găng” giữa 2 bộ xương trong ngày Halloween trở nên tóe lửa.

Lưu ý rằng loại bút đấm bốc còn có nhiều hình thù đa dạng.

Giá tham khảo: 35.000 đồng.

Bộ đồ phát sáng cho bé

Xuất phát từ một bộ đồ áo liền mũ được một ông bố gắn đèn led cho con giới thiệu trên chương trình “Chào buổi sáng nước Mỹ” (“Good morning America”), một cửa hàng đồ chơi sáng tạo ở Việt Nam cũng thông báo có một số lượng nhất định loại trang phục độc đáo này để bán dịp Halloween năm nay.

Trong bóng tối, chiếc áo led này tạo ra hình thù nhỏ chuyển động cũng… khá đáng sợ.

Giá tham khảo: 1.280.000 đồng.

Theo Anh Hào (ICTnews )

Đọc thêm