Lộ diện vũ khí bí mật của BlackBerry

"Những dòng máy bạn từng biết và yêu thích sẽ được thay thế bằng một sản phẩm được cập nhật các công nghệ tiên tiến hơn, sáng tạo hơn và mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ được các tính năng đặc quyền của BlackBerry. Chính xác một điều là: Bàn phím đã trở lại” - Logan Bell, Quản lý Sản phẩm cấp cao của BlackBerry Mobile chia sẻ.

Xem thêm: 6 cách sửa lỗi iPhone bị mất tiếng - Điện thoại không đổ chuông, âm thanh bị méo tiếng hoặc không thể nghe được người ở đầu dây bên kia nói gì là những lỗi thường gặp khi sử dụng iPhone.

BlackBerry KEYone chạy Android 7.1 (nâng cấp lên được Android 8.0), sản phẩm có màn hình 4.5 inch theo tỉ lệ 3:2 (độ phân giải 1620 x 1080) và mặt kính Gorilla Glass 4 chống trầy xước. Thiết bị sử dụng vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3 GB, 32 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 2 TB. 

Ngoài màn hình cảm ứng, KEYone còn được trang bị bàn phím vật lí QWERTY thông minh và cảm biến vân tay được tích hợp trên nút Space. Vẫn sử dụng hệ thống phím tắt, cho phép người dùng kích hoạt nhanh các ứng dụng ưa thích.

Viên pin lớn với dung lượng lên đến 3.505 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 26 tiếng. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 còn giúp sạc đầy 50% chỉ trong vòng 36 phút.

Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 8 MP (selfie góc rộng) và 12 MP (khẩu độ f/2.0), sử dụng cảm biến Sony IMX378 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, tái tạo chi tiết nhiều hơn, đèn flash LED tông kép, quay video 2160p 30fps.

BlackBerry KEYone dự kiến lên kệ với mức giá 14,9 triệu đồng kèm bộ quà tặng 1,1 triệu đồng khi người dùng đặt hàng trước từ nay cho đến 10/9/2017. 
Xem thêmCách kiểm tra xem ai đang ‘xài chùa’ WiFi - Với những ai bất cẩn và đặt mật khẩu theo kiểu “123456” hay “abcdef”... thì việc bị “xài chùa” WiFi là điều dễ hiểu. Làm thế nào để phát hiện và ngăn chặn những vị khách không mời?

 

Đọc thêm