Lộ diện hình ảnh trình duyệt mới của Microsoft

Công ty đang cố gắng cung cấp cho người dùng một trải nghiệm lướt web hoàn hảo bên cạnh Internet Explorer, mặc dù không rõ rằng Microsoft có công bố ứng dụng này tại sự kiện Windows 10 sắp tới hay không. Tuy nhiên, đã có một vài hình ảnh rò rỉ về Spartan cùng một số thông tin về dự án này nói riêng.
Các ảnh chụp màn hình cho thấy một phiên bản thử nghiệm cũ của trình duyệt Spartan khi đang tải trang Facebook. Có thiết kế đơn giản, các nút chức năng rõ ràng, giao diện thân thiện và dễ dàng điều hướng. 

Lộ diện hình ảnh trình duyệt mới của Microsoft ảnh 1

Theo các nguồn tin, Microsoft đã chỉ định một nhóm các kĩ sư đặc biệt, làm việc không ngừng nghỉ với Spartan kể từ tháng 9 để cho ra một thiết kế mới.
Hơn thế nữa, trình duyệt mới của Microsoft được cho là sẽ tích hợp một số tính năng mới chẳng hạn như cho phép bạn ra lệnh bằng giọng nói như "add to favorites" hay “go to Facebook.com". Theo đó, Windows 10 cũng sẽ được tích hợp trợ lý ảo Cortana, cho phép người dùng thực hiện các hành động khác nhau trên máy tính và laptop của họ bằng cách sử dụng giọng nói tương tự như trên các thiết bị Windows Phone.
Cuối cùng, Spartan thực sự mới chỉ là tên mã của dự án, và thông tin chính xác về tên của trình duyệt này đến nay vẫn chưa được Microsoft tiết lộ.

Đọc thêm