Lộ ảnh phiên bản thu nhỏ của HTC One M8, ra mắt vào tháng sau

Hình ảnh của HTC One M8 mini, phiên bản thu nhỏ của  chiếc smartphone “bom tấn” One M8 được HTC trình làng hồi cuối tháng 3, vừa được đăng tải lên mạng xã hội WeiBo của Trung Quốc. 
Hình ảnh được đăng tải cho thấy HTC One M8 mini có thiết kế giống với HTC One M8, được nằm trong lớp vỏ bọc bảo vệ bằng nhựa. 
Lộ ảnh phiên bản thu nhỏ của HTC One M8, ra mắt vào tháng sau
Bức ảnh của HTC One M8 mini vừa bị rò rỉ, với thiết kế có sự khác biệt ở mặt sau so với phiên bản cỡ lớn
Mặt trước của phiên bản thu nhỏ giống với phiên bản cỡ lớn, với hệ thống loa kép ở mặt trước. Điểm khác biệt dễ nhận ra giữa 2 sản phẩm đó là HTC One M8 mini không được trang bị hệ thống camera kép như trên HTC One M8. Tuy nhiên, từ hình ảnh bị rò rỉ cho thấy trên góc mặt sau của lớp vỏ bảo vệ có một lỗ nhỏ, hiện chưa rõ đây là tính năng gì trên sản phẩm hay thực chất là cồng kết nối NFC.
Theo nhiều nguồn tin, HTC One M8 mini thực chất chỉ giữ lại thiết kế của phiên bản cỡ lớn, nhưng chỉ được trang bị cấu hình tầm trung không quá nổi bật. Sản phẩm có màn hình rộng 4,5-inch với độ phân giải HD 720p (1280x720), sử dụng vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1.4Ghz của Qualcomm, 1GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 16GB. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat với giao diện Sense 6.0 tương tự như trên HTC One M8.
Đặc biệt, sản phẩm sẽ được trang bị camera với độ phân giải 13 megapixel ở mặt sau của máy và không sở hữu công nghệ UltraPixel, thay vì camera 5 megapixel công nghệ UltraPixel như HTC One M8.
Nhiều khả năng, HTC sẽ cho ra mắt phiên bản thu nhỏ của HTC One M8 vào tháng 5 năm này.
Trước đó sau khi ra mắt HTC One (phiên bản đầu tiên) đạt được nhiều thành công vào năm ngoái, HTC cũng đã cho ra mắt phiên bản thu nhỏ HTC One mini để nhắm đến phân khúc thấp hơn. Do vậy, không có lý do gì để hãng điện thoại Đài Loan không tiếp tục cho ra mắt phiên bản thu nhỏ HTC One M8 mini, nhất là khi chiếc smartphone HTC One M8 của hãng đang nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng và giới công nghệ.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm