Lộ ảnh chụp màn hình iPhone 6 chạy iOS 8

Tin đồn về iPhone 6 vẫn tiếp tục xuất hiện trên mạng Internet, với nguồn tin mới nhất cho rằng Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPhone mới từ mùa hè và trình làng sản phẩm trong quý 4/2014. Tuy nhiên, chưa đầy hai tháng nữa Hội nghị Nhà phát triển toàn cầu (WWDC) của Apple sẽ diễn ra và tại sự kiện này, chúng ta sẽ biết thêm thông tin về hệ điều hành iOS 8.

Một bức ảnh được cho là chụp màn hình iPhone 6 chạy iOS 8 đã được đăng trên mạng Sina Weibo (Trung Quốc):

Trong khi hình ảnh này vẫn chưa được xác nhận, nó cho thấy với màn hình cỡ to hơn, màn hình của của iPhone 6 sẽ đủ chỗ cho 7 hàng biểu tượng ứng dụng, trong đó mỗi hàng có 5 biểu tượng. iPhone 5S màn hình 4 inch chỉ đủ chỗ cho 6 hàng biểu tượng ứng dụng, mỗi hàng tối đa 4 biểu tượng. Hơn nữa, theo ảnh chụp màn hình này, iPhone 6 sẽ có độ phân giải khá lạ: 1600 x 966 pixel, khác với độ phân giải màn hình của các mẫu iPhone và iPad đang bày bán. Độ phân giải này có thể gợi ý về mật độ điểm ảnh xấp xỉ 400 ppi trên màn hình 4.7 inch.

Biểu tượng các ứng dụng không đổi so với iPhone 5S. Từ Messages tới Stocks, các biểu tượng ứng dụng vẫn được sắp xếp theo trật tự giống trên màn hình chủ mặc định của iOS 7.

Tuy nhiên, có thêm sự có mặt của biểu tượng các ứng dụng iWork, iLife, Healthbook, CarPlay.

Các ứng dụng từng xuất hiện trong một số ảnh chụp rò rỉ gần đây về iOS 8 như Preview, TextEdit và Típ lại không xuất hiện trong bức ảnh này.

Theo Phạm Duyên (ICTnews / BGR)

Đọc thêm