Live stream game không còn là giấc mơ

Stream key được hiểu như là một đoạn mã khóa để sử dụng trong phần mềm hỗ trợ cho việc truyền hình trực tiếp, là yếu tố quan trọng giúp cho người dùng có thể phát sóng trực tiếp các hình ảnh trong game lên TalkTV

Live stream game không còn là giấc mơ ảnh 1

Những đoạn video được phát trực tiếp sẽ được lưu lại bên tag Video

Ở phiên bản trước, mỗi người dùng đều dùng chung một URL stream do ban điều hành Talk cấp. Tuy nhiên điều này sẽ xảy ra lỗi là người dùng sẽ phát sóng giống nhau, có khi dẫn đến mất kênh đang phát. Phiên bản 0.3 của TalkTV sẽ cung cấp cho mỗi tài khoản của người dùng đoạn mã stream key riêng, giúp cho người dùng không bị tình trạng tường thuật đè lên nhau khi có thông tin kênh của người khác đang phát.

Đặc biệt, việc vừa xem vừa tường thuật dường như khá quen thuộc với những người dùng TalkTV. Trước kia nếu muốn chat, người dùng phải đăng nhập vào Talk bằng Zing ID, với phiên bản này người dùng không cần đăng nhập vẫn có thể trao đổi chat với nhau được. Với việc chat không đăng nhập vào Talk được xem là “trò chuyện ẩn danh”. Người quản lý kênh, Admin TalkTV, có thể giới hạn lượng tin nhắn cũng như ký tự hoặc số lượng người dùng trò chuyện ẩn danh để tránh trường hợp spam hoặc một số người vào có những lời lẽ khiếm nhã.

Tính năng “tải lại” trong phiên bản 0.3 chỉ làm mới khung trò chuyện và không làm mới cả trang web như ở phiên bản 0.2. Phiên bản mới này cũng cập nhật một số biểu tượng đặc trưng cho từng cấp nhường dùng: Admin TalkTV, Người phát stream, Admin kênh, Mod kênh… Tất cả các hoạt động tường thuật sẽ được hệ thống tự động lưu lại và đưa qua danh sách video sau khi người phát hoàn tất phần tường thuật. Phần lưu này sẽ được lưu vĩnh viễn trên hệ thống trừ khi người quản lý kênh xoá. Quản lý kênh cũng có thể thay đổi tên, nội dung mô tả của video được lưu lại.Ngoài ra phiên bản 0.3 này còn bổ sung thêm tính năng chia sẻ kênh qua các mạng xã hội như Google +, Facebook. Số lượng người theo dõi kênh sẽ được cập nhật trong danh sách kênh.

TalkTV là sản phẩm hỗ trợ cho Talk, đặc biệt hơnTalk là một công cụ giao tiếp cộng đồng bằng voice chat giúp cho việc xây dựng cộng đồng, tạo sân chơi cho các game thủ đồng thời có thể sử dụng các chức năng từ TalkTV hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng nhất.

TB

Đọc thêm