Lionel Messi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Huawei

Những thách thức là để chúng ta kiểm chứng cho sự khát khao để đạt được những gì mình yêu thích và mong muốn. Để vươn đến sự hoàn hảo, chúng ta phải trân trọng những thách thức, những trải nghiệm, những bài học. Đó chính là điểm chung tạo nên sự kết nối giữa Huawei và Lionel Messi.

Ông Kevin Ho, Chủ tịch phụ trách Ngành hàng thiết bị cầm tay của Huawei cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về chặng đường đã trải qua để đạt đến sự thành công như hôm nay, và với mỗi thách thức mới chúng tôi lại làm mới lời cam kết của mình để tìm ra con đường đi đến sự thành công.”

Lionel Messi và gia đình của mình đã làm tất cả những gì có thể kể cả việc phải rời xa quê hương của mình, để kết nối cuộc sống của Lionel với sự khát khao và niềm mơ ước của anh là được chơi bóng đá chuyên nghiệp. 

Ông Tyrone Liu, CEO phụ trách thị trường Châu Mỹ Latin của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng công bố sự hợp tác với một cá nhân xuất chúng, người có thể truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên khắp thế giới và khuyến kích họ để theo đuổi ước mơ và dám đối mặt với những thách thức để trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày. Một cá nhân có rất nhiều giá trị tương đồng với thương hiệu Huawei và anh luôn luôn tìm kiếm những cơ hội để đạt đến sự hoàn hảo.”

Danh thủ Lionel Messi cho biết: “Bạn phải luôn đấu tranh để đạt được ước mơ của mình. Bạn phải biết hy sinh và luôn luôn khát khao để hướng đến sự hoàn hảo. Một khi bạn nghĩ không còn điều gì để mình phấn đấu nữa, thì khi đó bạn phải tiếp tục làm việc để đạt được những mục tiêu khác”.

 

Đọc thêm