Lễ hội mua sắm cho giới trẻ

Đây là chương trình lễ hội mua sắm với quy mô lớn nhất quy tụ hơn 200 gian hàng là cộng đồng người bán online đã gắn bó trên website 123Mua.vn với hàng ngàn sản phẩm từ ngành hàng thời trang, phụ kiện, công nghệ, đến ẩm thực, giải trí dành cho giới trẻ thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Lễ Hội Mua Sắm 2013, chủ đề Chào hè 2013! Khách hàng là giới trẻ được hòa mình trong không gian mua sắm với hơn 2500 chủng loại hàng hóa có giá cực ưu đãi giảm từ 20% đến 70%.

Lễ hội mua sắm cho giới trẻ ảnh 1
Đặc biệt trong lễ hội 123Mua.vn tổ chức Fashion show – Hi Summer! được trình diễn bởi các hot girl và hot boy: Baggio, Sony Hupa, NGọc Thảo, Bửu Lâm, Saral …. giới thiệu những mẫu thời trang phong cách năng động dành cho giới trẻ nằm trong xu hướng mùa hè 2013 do Stylist Cherry Ngọc Anh nổi tiếng trong giới trẻ chọn lọc từ các mẫu sản phẩm đẹp của hơn 200 gian hàng trên 123Mua tham gia Lễ hội. Vì thế các bạn trẻ có thể mua ngay những bộ sưu tập được phối với giá ưu đãi từ các gian hàng ngay tại Lễ Hội. Trong Lễ Hội cũng có sự góp mặt của hot girl Chi Pu ( Thùy Chi) đến giao lưu cùng với tất cả giới trẻ tham dự, chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết chọn đồ khi mua sắm…

Song song các hoạt động trên sân khấu, khách hàng tham gia Lễ hội còn được hòa mình vào thế giới giải trí cùng bạn bè khi vô tư xả stess với gian hàng nặn đất sét, vẽ chân dung, vẽ chi bi, ăn phô mai que, bò viên, trà sữa, hay thỏa sức tỏa sáng tài năng ca hát với cuộc thi hát karaoke để trở thành 123Mua Idol. Lễ hội là cầu nối giữa cộng đồng bán hàng trực tuyến trên 123Mua có cơ hội trực tiếp tiếp xúc với cộng đồng giới trẻ để hiểu hơn nữa tâm lý mua sắm của cộng đồng trẻ đầy tiềm năng.

TB

Đọc thêm