Lập trang Facebook giả để tìm cớ ly dị chồng

Với việc lập một trang Facebook mang tên Jessica Studebaker và đăng tải hình ảnh của một cô gái nóng bỏng 17 tuổi, Angela Voelkert đã liên hệ với chồng mình, David, 38 tuổi trên Facebook.
Mối quan hệ giữa trang Facebook “ảo” của Angela và chồng cô đã trở nên thân thiết hơn mức độ mà cô có thể lường trước được.
Trong tin nhắc gửi đến cho Jessica, David đã đề nghị Jessica cùng bỏ trốn với mình. David còn tiết lộ đã cài đặt một hệ thống định vị GPS trên thiết bị của vợ. David thậm chí còn nói với Jessica rằng anh muốn vợ của mình chết đi. 
Angela cho rằng những tiết lộ trên của David đã đủ để yêu cầu anh ly hôn và thậm chí buộc tội ngoại tình cũng như âm mưu sát hại cô.

Lập trang Facebook giả để tìm cớ ly dị chồng ảnh 1

Trang Facebook giả được Angela lập ra để liên hệ với người chồng
Tuy nhiên, tại phiên tòa, David nói rằng anh đã biết Jessia chính là vợ của mình. Lời khai này lại gây ra không ít nghi ngờ vì nếu biết, tại sao David vẫn có thể tiết lộ với vợ những thông tin như vậy.
Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người đang bắt đầu đặt câu hỏi về độ tuổi có thể tham gia Facebook, cũng như những thông tin mà mọi người có thể chia sẻ trên mạng xã hội ảo này, cũng như mức độ pháp lý về các thông tin đó.
Đây không phải là lần đầu tiên có người gặp rắc rối với thông tin mình đăng tải trên Facebook. Trước đây, một nhân viên nữ tại Mỹ đã bị đuổi việc vì nói xấu sếp trên Facebook, hay mới đây là việc một học sinh bị đình chỉ học chỉ vì đã sử dụng Facebook để… chê thầy giáo béo.
Theo T.Thủy (Dân trí / Mashable)

Đọc thêm