Lãnh đạo Bộ TT&TT sẽ đối thoại trực tiếp qua truyền hình

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Kênh Công nghệ thông tin và truyền thông VTC2 Đài TH KTS VTC và đồng thời được giao lưu trực tuyến qua các báo điện tử, trang thông tin điện tử của Bộ TT-TT (http://mic.gov.vn).

Có thể nói đây là chương trình truyền hình- truyền thông trực tuyến đầu tiên tại VN có tính chuyên biệt về ngành Thông tin-Truyền thông, một ngành đang có vị trí đặc biệt quan trọng trong xu thế phát triển chung của đất nước. Chương trình là kênh trao đổi trực tiếp, thẳng thắn cởi mở và kịp thời về các vấn đề thời sự nóng hổi, các chính sách cấp thiết của nhà nước về Thông tin-Truyền thông.

Vào lúc 10h sáng ngày chủ nhật của tuần thứ ba mỗi tháng:

- Quý vị hoàn toàn có thể tham gia giao lưu, trao đổi trực tuyến qua các báo điện tử VNN, VTC News, ICT News, trang thông tin điện tử của Bộ TT-TT (mic.gov.vn) và trực tiếp với chương trình với những băn khoăn thắc mắc của riêng mình. Câu hỏi hay, phù hợp với chủ đề của khán giả sẽ được chúng tôi lựa chọn và chuyển đến khách mời. Độc giả có thể gửi câu hỏi ngay từ bây giờ tới địa chỉ email thuky.news@plo.vn hoặc gửi tin nhắn bằng cú pháp CHATcauhoi gửi tới số 8330.

Chương trình đầu tiên vào ngày 21/6, ngày nhà báo VN và cũng là thời điểm Bộ Thông tin – Truyền thông đang gấp rút hoàn thành tiến độ về kế hoạch quy hoạch - quản lý báo chí. Đó là những lý do mà cuộc đối thoại của tháng 6 sẽ với ông Đỗ Quý Doãn - Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông. Thứ trưởng sẽ giúp giải đáp những điều mà chắc hẳn sẽ nhiều người còn băn khoăn, chưa tường tận xoay quanh về vấn đề quản lý báo chí.

Theo VNN/Bộ TT&TT

Đọc thêm