Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine

Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine ảnh 1

Sắc hồng tràn ngập trong một cửa hàng tại TP HCM. Ảnh: Huy Đức.

Dọc các con phố máy tính như Bùi Thị Xuân, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM, không khí Valentine không thua kém Tết hay Giáng sinh. Trước các cửa hàng lớn là cổng chào, biểu tượng trái tim lớn nhỏ và những khu vườn hoa mini ngập sắc hồng. Nhiều nơi còn có nhân viên phục vụ chụp và ảnh miễn phí cho các cặp tình nhân.

Phương thức khuyến mại phổ biến nhất là tặng kèm quà hay khuyến khích người dùng mua hai thứ. Tại Thế Giới Di Động, khi sắm tablet, khách hàng được tặng loa, bộ sticker các icon tình yêu. Hệ thống FPT giảm giá điện thoại và đi kèm quà tặng trong chương trình được gọi là "Yêu thương x2". Trong khi đó, cửa hàng Hoàn Long lại tặng kèm gấu bông, kẹo socola khi mua các thiết bị số.

Không chỉ các nhà bán lẻ, HTC cũng tung chương trình khuyến mãi khi giảm giá mẫu smartphone Chacha tới 40% trong một ngày duy nhất. Còn Samsung lại sôi động với chương trình "Nói lời yêu bằng Galaxy Note". Sự kiện được tổ chức ở trung tâm mua sắm lớn tại quận 1, các đôi tình nhân được thể hiện tình cảm qua các nét vẽ trên mẫu smartphone màn hình 5,3 inch của hãng.

Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine ảnh 2

Chương trình vẽ và in ảnh miễn phí cho các cặp tình nhân trên Galaxy Note. Ảnh: Quốc Khánh.

Một nhân viên Hoàn Long cho biết, các phụ kiện máy tính như loa, tai nghe, USB là mặt hàng làm quà tặng bán chạy nhất trong dịp Valetine năm nay. Giá các mặt hàng này nằm trong khoảng trên dưới 100.000 đồng. Nhiều nhà sản xuất tung ra các sản phẩm có màu sắc, thiết kế dễ thương.

Cầm trên tay bộ USB màu hồng, Đức Hưng, sinh viên trường Đại học Hồng Bàng cho biết, mức giá chỉ gần 100.000 đồng, lại được tặng thêm chú gấu bông nhỏ nên cậu chọn cho người yêu. Đây cũng là mặt hàng thu hút dưới học sinh, sinh viên trong mùa Valentine năm nay.

Trong khi đó, ở một vài cửa hàng di động cao cấp, điện thoại iPhone, máy nghe nhạc iPod hay tablet của Apple trở thành món quà đắt tiền được chọn để thể hiện tình yêu. Anh Nguyên Khoa, quản lý một cửa hàng bán thiết bị Apple trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM cho biết, thiết kế thời trang của các thiết bị "Quả táo" trở thành món quà hấp dẫn trong dịp Valentine. Nhiều cửa hàng cũng tặng thiệp, gói quà và giao hàng miễn phí trong ngày này.

Ảnh làng điện máy trong mùa Valentine:

Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine ảnh 3

Một cửa hàng lớn trang hoàng trong mùa Tình nhân năm nay.

Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine ảnh 4

Bên trong cửa hàng cũng ngập các trái tim màu hồng.

Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine ảnh 5

Một công ty tin học nhỏ góc Bùi Thị Xuân, quận 3 với chương trình tặng quà từ nay đến 8/3.

Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine ảnh 6

"Mùa yêu thương" của hệ thống điện máy Nguyễn Kim.

Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine ảnh 7

Hệ thống di động này tặng 3 món quà cho khách.

Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine ảnh 8

FPT giảm giá và có thêm quà tặng giá trị.

Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine ảnh 9

HTC bán điện thoại Chacha giảm 40%.

Làng điện máy ngập sắc hồng Valentine ảnh 10

Hình ảnh một cặp tình nhân được vẽ bằng Samsung Galaxy Note.

Theo Huy Đức - Kiên Cường (VNE)

Đọc thêm