Lần đầu tiên Twitter có màn biểu diễn nhạc "sống"

Lần đầu tiên Twitter có màn biểu diễn nhạc "sống" ảnh 1

Người phụ trách các dự án trực tuyến của NRJ, Tony Onestas, bày tỏ: "Đây là điều chưa từng có trên Twitter. Hiện tài khoản Twitter của NRJ đang có hơn 100.000 người hâm mộ, và dự án tiên phong của chúng tôi chắc chắn sẽ thu hút được không ít sự quan tâm của mọi người."

Đặc biệt hơn nữa, người hâm mộ sẽ không chỉ được xem trực tiếp sự kiện trên theo đúng mốc thời gian thực qua Twitcam, mà họ còn có thể đăng tải ý kiến bình luận và trao đổi trực tuyến ngay trong lúc BB Brunes biểu diễn.

Buổi diễn "sống" đầu tiên qua Twitter này được nhà tổ chức hứa hẹn đảm bảo về chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động như thật.

Onestas cho hay: "Chúng tôi sẽ sử dụng một camera loại đặc biệt với chất lượng cao để đặt tại nơi trình diễn, đồng thời chúng tôi cũng kết nối trực tiếp đường âm thanh với bảng điều khiển thu âm của BB Brunes. NRJ đang rất nỗ lực để truyền tải những gì chân thật nhất đến với người xem. Dù có thể trong quá trình truyền qua mạng, chất lượng hình ảnh sẽ bị giảm đi chút ít, song điều đó là không tránh khỏi để đảm bảo yếu tố tải về của người dùng không bị ngắt quãng do tốc độ chậm"./.

Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm