Làm thế nào để giảm thời gian xử lý văn bản?

Viettel mOffice được triển khai cho Văn phòng Chính phủ từ năm 2012 với mục tiêu điện tử hoá toàn bộ hoạt động xử lý văn bản.

Đây cũng là hệ thống được tích hợp SIM ký số đầu tiên ở Việt Nam, cung cấp đầy đủ tính pháp lý cũng như giúp cho mọi hoạt động của Văn phòng Chính phủ, các bộ ngành, doanh nghiệp được bảo mật tốt hơn.

van-phong-dien-tu

Áp dụng văn phòng điện tử để đẩy nhanh tiến độ xử lý văn bản. Ảnh: Internet

Theo thống kê, Viettel mOffice đã giúp Văn phòng Chính phủ xử lý hơn hai triệu văn bản đến và phát hành hơn 400.000 văn bản mới mỗi năm, thời gian xử lý văn bản đã nhanh hơn gấp năm lần so với trước đó. 

Hiện tại, tất cả lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Văn phòng Chính phủ đều sử dụng các thiết bị thông minh để điều hành công việc, phê duyệt văn bản (bằng sim CA có chữ ký số, tích hợp chứng thư của Ban Cơ yếu Chính phủ).

Hệ thống văn phòng điện tử này sở hữu rất nhiều chức năng hữu ích, đơn cử như quản lý giao việc, quản lý văn bản đến và đi, quản lý hồ sơ, báo cáo thống kê, quản trị người dùng, quản trị hệ thống... Ngoài ra, Viettel mOffice còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ TT&TT.

Trong đợt trao giải thưởng Sao Khuê 2020, Tập đoàn Viettel có tổng cộng 21 trên tổng số 112 giải thưởng được trao, với hai giải thưởng thuộc Top 10 và cũng là đơn vị nhận được số lượng giải nhiều nhất.

8 ứng dụng văn phòng hữu ích trên Android
8 ứng dụng văn phòng hữu ích trên Android
(PLO)- Hiện tại có rất nhiều ứng dụng văn phòng hỗ trợ smartphone, do đó rất khó để chọn được cho mình một ứng dụng chỉnh sửa văn bản phù hợp với nhu cầu.

Đọc thêm