Làm thế nào để đơn giản hóa việc thanh toán khi đi du lịch?

Đông Nam Á có sự khác biệt khi là khu vực có đến sáu trong số mười điểm đến du lịch hàng đầu trên thế giới. Từ các thắng cảnh nổi tiếng thế giới đến ẩm thực địa phương đặc sắc, những cuộc thám hiểm thiên nhiên và hành trình mua sắm sôi động.

Chiến dịch này cũng nhằm mục đích đẩy mạnh du lịch nội địa từ Trung Quốc, Ấn Độ và Úc, cũng như thúc đẩy du lịch qua các hành lang phát triển quan trọng trong khu vực ASEAN. Là một trong những khu vực du lịch phát triển nhanh nhất trên thế giới, Đông Nam Á cũng thu hút những du khách có mức chi tiêu cao nhất đến với các điểm du lịch nổi tiếng cũng như các địa điểm ít được biết đến.

“Khi đi du lịch, người dùng luôn muốn có được sự thuận tiện và an tâm khi lưu trú, mua sắm, ăn uống và vui chơi. Công nghệ của Mastercard sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc chi trả các hóa đơn”, đại diện truyền thông của Mastercard tại Đông Nam Á cho biết.

Ngoài việc được chấp nhận tại hơn ba triệu cửa hàng trong khu vực, khách du lịch cũng có thể sử dụng thẻ Mastercard để thanh toán cho các chuyến du lịch địa phương và các cửa hàng nhỏ lẻ. Ví dụ, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước không tiếp xúc của Mastercard có thể được sử dụng để thanh toán cho xe buýt và xe lửa ở Singapore, cũng như thanh toán điện tử tại các cửa hàng tiện lợi ở Thái Lan và các ứng dụng taxi trên khắp Đông Nam Á.

Đọc thêm