Làm thế nào để cải thiện và tăng cường hiệu suất website?

Các chủ đề của chương trình xoay quanh việc làm thế nào để tăng cường hiệu suất website, như cách Google tìm kiếm hoạt động, làm thế nào để phục hồi trang web sau khi bị hack, những cập nhật mới của công cụ tìm kiếm, dịch vụ quản trị web Search Console, thiết kế giao diện đạt chuẩn di động và tăng tốc độ truy cập trang web...

Dù là người mới tạo website gần đây hay là đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý, Webmaster Conference được thiết kế phù hợp cho tất cả những ai muốn tạo một trang web tuyệt vời, từ những webmasters, chuyên viên SEOs, lập trình viên website, chủ sở hữu website, influencer mảng công nghệ hay chuyên viên nội dung. 

Tại sự kiện, người tham dự có cơ hội tương tác với các chuyên gia, tìm hiểu về các cập nhật mới nhất của Google Search, thảo luận về cách tối ưu hóa trang web, nâng cao hiệu suất hoạt động từ những chuyên gia trong ngành và đội ngũ Google Search. 

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng webmaster Việt Nam với hơn 900 đơn đăng ký cho sự kiện quy mô 300 người. Trong đó, có hơn một nửa số người tham gia là các lập trình viên và chuyên viên SEOs.

Anh Nguyễn Thanh Khiết chia sẻ: “Sự kiện này là một cơ hội rất tốt để những người làm trong lĩnh vực SEO có thể gặp gỡ và tìm kiếm những hướng dẫn kỹ thuật chuyên môn từ chính đội ngũ chuyên gia của Google, điều mà thông thường chỉ có thể tìm trên các trang thông tin hoặc diễn đàn chia sẻ”.

Đọc thêm