Làm phụ dâu cho lễ cưới từ xa thông qua… iPad

Renee Amrstrong đã cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được lời mời làm phụ dâu cho đám cưới của bạn thân cô, Jamie Wilborn và chú rể Jonathan Alberico.
Tuy nhiên, vấn đề đã nảy sinh khi cô đang sống tại bang Virginia, trong khi đám cưới được tổ chức năng tại thành phố Denver, bang Colorado, cách nơi cô sống hơn 2.500 km và chi phí của việc đi lại rất đắt đỏ, nhất là trong thời điểm tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay.
Cô dâu Jamie khi biết được tin người bạn thân không thể đến tham dự lễ cưới đã rất buồn. Và cô dâu Jamie đã bất ngờ nảy ra 1 sáng kiến có thể giúp người bạn thân Renee có thể tham dự lễ cưới mà không cần phải đến tận nơi, đó là sử dụng ứng dụng chat video FaceTime trên iPad để có thể theo dõi trực tiếp lễ cưới từ xa.

Làm phụ dâu cho lễ cưới từ xa thông qua… iPad ảnh 1

1 phụ rể mang chiếc iPad với ứng dụng FaceTime để Renee có thể tham dự lễ cưới từ xa
Jamie đã đem ý tưởng của mình để nói lại với Renee và cô đã rất đồng tình với ý tưởng này. Trong ngày diễn ra lễ cưới, Renee vẫn tham dự lễ cưới với tư cách phụ dâu, với bộ trang phục đẹp nhất của mình như thể đã đến để tham gia lễ cưới.
Chiếc iPad với ứng dụng FaceTime kết nối với iPad của Renee đã được 1 phụ rễ dẫn đi như thể đang dẫn cô trên lễ đường với tư cách phụ dâu, giúp cô có 1 cái nhìn toàn cảnh về lễ cưới. Tuy nhiên, hy vọng rằng toàn bộ khách mời của lễ cưới biết về ý tưởng của cô dâu Jamie, nếu không họ sẽ nghĩ rằng chàng phụ rể kia đang tìm cách để… khoe chiếc iPad của mình.
“Tôi đã khóc trong buổi làm lễ. Thật đáng tiếc vì đã không thể góp mặt trong bức ảnh chụp kỷ niệm” - Renee cho biết.

Làm phụ dâu cho lễ cưới từ xa thông qua… iPad ảnh 2

Cô dâu chú rể hạnh phúc trong lễ cưới với sự hiện diện của 1 phụ dâu đặc biệt
Theo cô dâu Jamie, ý tưởng về phụ dâu thông qua iPad đã suýt nữa bị phá sản khi 1 phụ rể say rượu đã vô tình làm rơi chiếc iPad khi đang diễn ra buổi lễ. Rất may, 1 chiếc iPad khác đã được thay thế và Renee tiếp tục được hiện diện tại lễ cưới.
Theo T.Thủy (Dân trí / DigitalTrends)

Đọc thêm