Lại thêm một chiếc iPhone 4 bỗng dưng cháy nổ

Lại thêm một chiếc iPhone 4 bỗng dưng cháy nổ ảnh 1

iPhone 4 bỗng nhiên bốc khói trong khi sạc pin.
Có vẻ như Australia không phải là nước duy nhất ghi nhận một vụ cháy nổ điện thoại iPhone hồi tuần trước. Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Brazil. Chiếc điện thoại đình đám của “Quả táo” bỗng dưng bốc khói mù mịt và phát ra các tia lửa khi đang được sạc qua đêm. Chủ nhân của chiếc iPhone này, cô Ayla Mota nằm ngủ cách đó chỉ khoảng 15 cm, tỉnh giấc và nhìn thấy căn phòng đầy khói. Rất may, cô này không bị thương nhưng cảm thấy rất bối rối. Ayla Mota cho biết chiếc iPhone này được cô mua ở Pháp.

Còn nhớ, trong năm 2009, một thiếu niên ở Pháp từng khẳng định đã bị thương ở mắt vì một mảnh thủy tinh khi chiếc iPhone của cô bạn gái đột nhiên kêu xì lên và màn hình làm bằng kính của máy phát nổ.

Đáng chú là lại tại Brazil, chiếc iPhone 4 phiên bản 8GB vừa mới trình làng tại đây được tin là có mức giá đắt đỏ nhất thế giới. Theo đó, máy được bán ra với mức giá trên 900 USD chưa bao gồm các gói cước dữ liệu.

Cục Cục an toàn giao thông Australia (ATSB) hiện đang điều tra việc một chiếc iPhone 4 bất ngờ bốc khói và phát ra các tia lửa đỏ rực khi đang ở trên máy bay của hãng hàng không Úc Regional Express (REX) hồi cuối tuần trước. Nguyên nhân chính xác của sự cố này vẫn chưa được xác định rõ.

Apple hiện chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về các sự cố liên quan đến chiếc điện thoại iPhone của họ tại Brazil lẫn Australia.

Theo Võ Hiền (Dân trí / Mashable/Cnet)

Đọc thêm