Kingston giới thiệu ổ cứng thể rắn siêu tiết kiệm điện

KC300 giúp tiết kiệm điện năng tối đa và tăng hiệu suất công việc cho laptop, đăc biệt, KC300 có chế độ quản lý điện năng tiên tiến của bộ xử lý SF-2281 thế hệ thứ hai của LSI SandForce, giúp người dùng xử lý nhiều công việc hơn chỉ trong một lần sạc.

KC300 là ổ đĩa thế hệ kế tiếp của dòng sản phẩm ổ cứng thể rắn dành cho doanh nghiệp của Kingston, thay thế cho SSD V+200 và KC100. KC300 có tính năng SMART cho phép các phòng ban kỹ thuật có thể theo dõi các thông số như mức độ hao mòn, tuổi thọ còn lại của SSD, khuyếch đại ghi và tổng số bytes dữ liệu đã ghi vào SSD. KC300 cũng được trang bị công nghệ Bảo Vệ Toàn Vẹn Dữ Liệu Durawrite, giúp gia tăng tuổi thọ của SSD một cách hiệu quả và giảm thiểu số lần ghi vào Flash thông qua cơ chế nén thông minh mà không ảnh hưởng đến sự toàn vẹn dữ liệu. Tính năng RAISE giúp giảm số lượng lỗi không thể sửa được của ổ đĩa, nhiều hơn và tốt hơn so với mã sửa lỗi thông thường.

Kingston giới thiệu ổ cứng thể rắn siêu tiết kiệm điện ảnh 1
Ông Nathan Su, Giám đốc kinh doanh sản phẩm Flash khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston nhấn mạnh “SSDNow KC300 mới của Kingston được thiết kế với tốc độ cao hơn, độ tin cậy và ổn định tốt hơn, giúp các khách hàng doanh nghiệp, khách hàng sành điệu và thường xuyên di chuyển có thể gia tăng tuổi thọ và cải thiện mạnh mẽ hiệu năng máy tính bàn hay laptop. Đặc biệt KC300 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn ổ cứng truyền thống, vì thế thiết bị này cho phép người dùng tiếp tục làm việc lâu hơn mà không phải sạc lại pin”.

TB

Đọc thêm