Kinect là đồ điện tử bán chạy nhất lịch sử

Kinect là đồ điện tử bán chạy nhất lịch sử ảnh 1

Xbox Kinect của Microsoft đã đạt doanh số 10 triệu chiếc trên toàn thế giới. Ảnh: Wordpress.

Theo Pocket-lint, tính đến thời điểm hiện tại, bộ phụ kiện chơi game cảm biến Xbox Kinect dành cho máy console Xbox 360 của Microsoft đã chạm tới mốc doanh số 10 triệu sản phẩm bán ra trên toàn thế giới. Thông tin này cũng đồng nghĩa với việc sản phẩm của Microsoft sẽ có thể loạt vào sách kỷ lục Guiness thế giới với danh hiệu dành cho thiết bị điện tử tiêu dùng bán chạy nhất trong lịch sử.

Nếu tính trung bình theo ngày, Microsoft đã bán được 133.333 bộ Kinect mỗi ngày. 8 triệu sản phẩm đã được tiêu thụ hết trong khoảng 60 ngày đầu tiên phát hành, từ 4/11/2010 cho tới 3/1/2011 và thêm 2 triệu sản phẩm nữa được bán ra thêm kể từ thời điểm đó cho đến nay.

"Các con số cụ thể đã chứng minh điều đó", Gaz Deaves, biên tập viên của sách kỷ lục Guiness cho biết ý kiến về kỷ lục của Xbox Kinect. "Theo các nghiên cứu độc lập thì hiện tại không có bất kỳ một thiết bị điện tử nào có mức tiêu thụ nhanh kỷ lục như Kinect trong 60 ngày đầu tiên, điều này cho thấy sức hấp dẫn vô cùng lớn của thiết bị", Deaves nói.

Theo Bảo Thư (Sohoa)

Đọc thêm