Kiếm tiền trực tuyến dễ dàng hơn với AccessTrade

Công cụ này phù hợp với khá nhiều ngành nghề khác nhau như thương mại điện tử, giáo dục, du lịch, nhân lực, ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ booking online, game... tạo thêm nguồn thu nhập cho cá nhân cũng như doanh nghiệp từ những nội dung trên website hay blog của mình. 

Có thể nói, thành phố Hồ Chí Minh là một thị trường khá sôi động với nhiều nhà cung cấp lớn và uy tín, đồng thời nơi đây cũng tập trung nhiều doanh nghiệp và cá nhân quan tâm đến mô hình tiếp thị Affiliate Marketing. 
Kinh tế chia sẻ” – Xu hướng phát triển của nền kinh tế toàn cầu

Một trong những nhân tố góp phần cho sự thành công của AccessTrade là việc ứng dụng mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến. Nói đến kinh tế chia sẻ, chúng ta nghĩ đến sự thành công của Uber, AirBnB… 

Với hình thức này, các cá nhân và tổ chức có thể tham gia vào chuỗi hoạt động kinh doanh, sử dụng nguồn lực dư thừa của họ như thời gian, kinh nghiệm và các tài sản hữu hình như ô tô (Uber), nhà cửa (AirBnB) để tạo ra giá trí cho người dùng khác và đồng thời kiếm được tiền cho mình.

Còn với hệ thống AccessTrade, các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng… có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua các đối tác truyển thông là doanh nghiệp, cá nhân sở hữu website, blog nhằm đưa hàng hóa, dịch vụ đến tay người tiêu dùng cuối cùng.

AccessTrade rất được ưa chuộng vì áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action), theo đó, người mua quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động gần với mong muốn của mình như: mua hàng, nạp tiền, đăng ký dịch vụ... đồng thời giảm thiểu rủi ro do click ảo, truy cập ảo.

Kiếm tiền trực tuyến dễ dàng hơn với AccessTrade ảnh 3

Hội thảo có sự tham gia của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing – Anh Tuấn Hà, CEO Vinalink và các lãnh đạo cấp cao đến từ công ty Vietnamworks, CDiscount, Mytour, Yes24, TTV, ANZ, Deca, Flightbooking, Eximbank, Uber …

Đọc thêm