Kiếm Thế cho game thủ “đi Thái” không cần mua vé

Kiếm Thế cho game thủ “đi Thái” không cần mua vé ảnh 1

Vũ khí Thần Sa dậy sóng giang hồ


Điểm đáng chú ý trong phiên bản lần này là xuất hiện phái  Cổ Mộ, môn phái thứ 13 của Kiếm Thế. Các đệ tử của Tiểu Long Nữ này thuộc hệ Thổ và tu luyện theo 02 hướng gồm Kiếm Mộ (ngoại công) và Châm Mộ (nội công). Đệ tử Kiếm Mộ sở trường dùng kiếm tấn công tầm xa, sinh lực cao, sức đánh mạnh mẽ. Những kỹ năng của hệ phái này khá quen thuộc với những game thủ mê kiếm hiệp như Ngọc Nữ Kiếm Pháp, Ngọc Nữ Tâm Kinh, Phi Thiên Vũ,… Đệ tử Châm Mộ sử dụng tụ tiễn với tầm đánh trung cùng tính cơ động cao. Các chiêu thức của hệ phái này gồm Ly Hận, Ngự Lôi Quyết, Ngọc Phong Châm,…Đặc biệt, Cổ Mộ còn có sự hỗ trợ của các loại thú cưỡi độc đáo như Vô Tà, Thanh Huy, Huyền Võ, Mai Hoa. Các loại thú cưỡi này sẽ cộng thêm sinh lực và nội lực cho đệ tử Cổ Mộ.

Được đồn đại là bảo vật trấn phái của Cổ Mộ, Thần Sa khoáng sẽ làm dấy lên một đợt tinh phong huyết vụ trong phiên bản Đại Kiếm Hội. Ngoài các thuộc tính như vũ khí thường thì Thần Sa còn hỗ trợ thêm các chỉ số như sát thương chuyển hóa thành sinh lực, một số kỹ năng mới, giảm thời gian hồi phục chiêu thức,… cho nhân vật. Loại vũ khí cấp tiến này nếu được rèn tạo và cường hóa, chắc chắn sẽ mang lại nhiều sức mạnh cho game thủ. Từ đó, tham vọng giang hồ một lần nữa lại trỗi dậy, cuốn người chơi vào những cuộc tranh đoạt mới.

Kiếm Thế cho game thủ “đi Thái” không cần mua vé ảnh 2

Phó bản Ngạc Luân Hà Nguyên


Trong đợt ra mắt Đại Kiếm Hội, Kiếm Thế cũng đồng thời tặng game thủ mã code Đại Kiếm Lệnh. Đây là một gói quà cực khủng dành cho đông đảo người đã, đang và sẽ tham gia Kiếm Thế. Đại Kiếm Lệnh tặng hàng loạt quà khủng cho game thủ thỏa các điều kiện của chương trình. Trong đó có điểm kinh nghiệm, Hòa Thị Bích, trang bị đồng hành, Lệnh Bài Thịnh Hạ. Chắc chắn người đi sẽ dễ dàng quay lại, người ở sẽ hài lòng và người mới đến sẽ thoát cảm giác bỡ ngỡ ban đầu.

Điểm chú ý trong Đại Kiếm Hội lần này, là lần đầu tiên, game thủ Kiếm Thế sẽ được “phẫu thuật chuyển giới” mà không cần đi Thái. Đó là nhờ công năng đặc biệt của Thần Sa Thạch. Ngoài ra, bảo thạch này cũng có tác dụng thay đổi tên của nhân vật. Đổi tên, thậm chí thay đổi cả giới tính của nhân vật là bước để game thủ tự làm mới mình cùng Kiếm Thế. Thanh danh mới, con người mới, người chơi sẽ dễ dàng rũ bỏ quá khứ, chôn sâu các bí mật để “làm lại cuộc đời”. Những thay đổi cùng các cập nhật độc đáo trong Đại Kiếm Hội chính là lời khẳng định ngôi vương của Kiếm Thế. Cùng với sự ra mắt của Đại Kiếm Hội là chương trình Quần Long Tụ Hội. Đây là sự kiện đua top và nhận thưởng giờ vàng với các tặng phẩm như iPhone 5 16GB, iPad mini Wi-Fi 16GB, Thiên Tâm Thạch (khoá), Hoà Thị Bích (khoá), Zing Xu,…

BT

Đọc thêm