Khuyến mãi mua sắm 'thả ga' nhân dịp 8-3

Ngày 8-3 đã đến, đây là cơ hội để cánh đàn ông thể hiện sự yêu thương của mình dành cho những người phụ nữ bên cạnh. Những món quà như nước hoa, túi xách, một chiếc điện thoại, hay đơn giản hơn là một bó hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà cánh mày râu dùng để thể hiện tình cảm.

Thế nhưng tại sao chúng ta không thử tặng những món quà mang đậm chất công nghệ hơn, biết đâu sẽ gây thêm ấn tượng cực mạnh cho “một nửa thế giới” còn lại? 

Theo đó, từ ngày 3-3, hàng ngàn sản phẩm điện máy điện lạnh được Thiên Hòa bán xả hàng với mức giảm 11%-27%, đồng thời tặng thêm phiếu mua hàng trị giá lên đến 2 triệu đồng. Khi có hóa đơn mua hàng từ 2 triệu đồng trở lên, khách hàng nữ sẽ được tặng một voucher kem Baskin Robbins. 

Phụ nữ là phải đẹp, chỉ cần chụp ảnh và check in tại các trung tâm mua sắm của Điện máy Thiên Hòa, bạn sẽ được nhận quà tặng độc đáo mà không cần mua hàng.

Nhìn chung, đây là dịp khá tốt để các quý ông bày tỏ tấm lòng với những người phụ nữ của mình, đồng thời tiết kiệm chi phí khi mua hàng điện máy điện lạnh.

iPhone X giảm giá nhẹ sau Tết
iPhone X giảm giá nhẹ sau Tết
(PLO)- Nhiều hãng công nghệ lớn giới thiệu sản phẩm mới tại sự kiện MWC 2018, nhà mạng ngừng khuyến mãi 50% cho thuê bao trả trước, iPhone X giảm giá nhẹ… là những thông tin nổi bật trong tuần.

 

Đọc thêm