Khuyến cáo người dân cẩn trọng khi chơi Pokémon GO

Theo đó, Pokémon GO là tựa game chưa được cơ quan chức năng cấp phép phát hành tại Việt Nam, vì vậy khi có tranh chấp phát sinh, ảnh hưởng đến quyền lợi, bạn sẽ không được bảo vệ theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, người chơi cũng phải thận trọng, không cài đặt Pokémon GO thông qua các file APK trên mạng, bởi theo nhiều đánh giá, những file này đều đã được chỉnh sửa và chèn thêm mã độc nhằm đánh cắp dữ liệu người dùng.

Ngoài ra, bạn cũng không nên chơi game gần các khu vực cơ quan Nhà nước, khu vực quân sự, quốc phòng và các địa điểm thường xảy ra tai nạn như đường ray xe lửa, đường cao tốc, sân bay, sông, hồ, đồi núi… đặc biệt, không chơi Pokémon GO khi đang tham gia giao thông. 

Nhiều cơ quan, công sở tại Việt Nam cũng như ở nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng đã cấm nhân viên, binh sĩ và người dân chơi Pokémon GO.


Xem thêm: Vì sao người dùng liên tục rời bỏ Pokémon GO? - Theo báo cáo từ Axiom Capital Management, Pokémon GO đã mất hơn 15 triệu người chơi hằng ngày. Sự sụt giảm lần này tương đương 1/3 số lượng người chơi Pokémon GO ở thời kỳ đỉnh điểm (khoảng giữa tháng 7-2016).


 

Đọc thêm