Không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao với Bongda HD TV

Bóng đá TV là ứng dụng Việt, với khả năng xem trực tiếp bóng đá, xem diễn biến các trận đấu cùng nhiều chuyên mục hấp dẫn.
- Chuyên mục bóng đá: Gồm các đoạn video clip nổi bật từ những trận đấu mới nhất ở khắp thế giới. Bạn chỉ cần nhấn vào video để thưởng thức. Đặc biệt, với tính năng Bóng đá TiVi, bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu trên các kênh nổi bật hiện nay như K+, Thể thao TV, Bóng đá TV, SCTV thể thao, HTVC Thể thao… rất đơn giản. Chỉ cần chọn kênh và Bóng đá TV sẽ thực hiện phần còn lại.  

Không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao với Bongda HD TV ảnh 1

Bên cạnh đó, mục Lịch phát sóng sẽ cung cấp chi tiết các trận đấu ở các giải vô địch quốc gia, Champions League trong 4 ngày kế tiếp. Chúng được phân chia theo ngày tháng và múi giờ Việt Nam để người dùng tiện theo dõi). Bảng xếp hạng cũng là một điểm nhấn của ứng dụng này với đầy đủ thông tin chi tiết giải Ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Italia, Đức, Pháp, Việt Nam cũng như các bảng đấu của Champions League. Tại đây, số trận thắng, hòa, bại cũng như điểm số và hiệu số bàn thắng của từng đội cũng được thể hiện chi tiết. 

Không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao với Bongda HD TV ảnh 2

- Tin tức bóng đá: Nơi cập nhật tất cả thông tin về các trận đấu, đội hình thi đấu, chuyển nhượng, hậu trường… trên khắp các sân cỏ châu Âu và được cập nhật thường xuyên. Bạn có thể phân loại tin tức này theo các giải vô địch quốc gia của Anh, Tây Ban Nha, Ý, Việt Nam, Đức, Pháp. 

Không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao với Bongda HD TV ảnh 3

Bên cạnh hai ứng dụng kể trên, bạn có thể xem trực tiếp cũng như theo dõi các thông tin về bóng đá với các ứng dụng rất được ưa thích hiện nay như FPTPlay, Xem Bóng Đá… 

Đọc thêm