Không biết kế toán vẫn có thể làm kế toán

Đại diện doanh nghiệp giới thiệu phần mềm mới

Đây là phiên bản phần mềm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu xử lý công việc kế toán hiện nay. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho doanh nghiệp (DN) nhỏ với người dùng khó tính nhất cùng các tiêu chí: phải thật đơn giản, phải thật đầy đủ, phải dễ và quen thuộc như Excel.

So với phiên bản cũ, phần mềm Kế toán 1A 2016 bổ sung đủ các tính năng cơ bản, thường dùng như: Quản lý tiền lương, BHXH, Thuế TNCN, Quản lý hóa đơn, … Nếu như các phần mềm kế toán khác chỉ hỗ trợ hóa đơn tự in, thì Phần mềm Kế toán 1A 2016 có khả năng quản lý tất cả các hình thức. Ngoài ra, 1A cũng hỗ trợ kê khai thuế tiện lợi hơn thông qua kết nối với ứng dụng Hỗ trợ kê khai thuế của Tổng Cục Thuế - Bộ Tài Chính.

Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của khách hàng, TTSOFT sử dụng hình thức kinh doanh mới dành cho Kế toán 1A 2016 theo xu hướng phần mềm như dịch vụ, với phí sử dụng được tính theo năm.

Phần mềm Kế toán 1A 2016 có khả năng tự động cập nhật quy định mới. Người dùng sẽ không phải đối mặt với những phiền phức khi các chính sách, quy định liên quan đến kế toán mới ra đời hay điều chỉnh. Trong bối cảnh các luật định vẫn còn đang điều chỉnh thường xuyên như hiện nay, đây chính là điểm mấu chốt để Kế toán 1A luôn kịp thời hỗ trợ người dùng.

Đọc thêm