Khởi nghiệp kinh doanh cùng Intel và Haravan

Ngày hội sẽ đem đến cơ hội cho các bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh và những kiến thức bổ ích về kinh doanh trực tuyến, cũng như cơ hội trải nghiệm thực tế những mô hình và nền tảng công nghệ hữu ích hỗ trợ.

Tiếp nối thành công của Ngày hội trực tuyến đã tổ chức tại Nha Trang và Cần Thơ, Intel Việt Nam đã phối hợp cùng với Haravan - đơn vị chuyên cung cấp các nền tảng và giải pháp hỗ trợ kinh doanh trực tuyến đã tiếp tục đem sân chơi này đến thành phố Hồ Chí Minh, với chủ đề chính: "Làm thế nào để có được 1000 đơn hàng mỗi ngày?".

Bên cạnh đó, các bạn trẻ tham gia còn có cơ hội gặp gỡ với các diễn giả, những người thành công đến từ công ty thương mại điện tử lớn như Zalora, Tiki, Giao hàng nhanh, Aothun,...

Để tham gia cuộc thi này, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ https://www.haravan.com/khoinghiepthanhcongđể đăng kí. Cuộc thi bao gồm 2 vòng thi, vòng thi tháng và vòng thi hùng biện. Sau mỗi 2 tháng, ban tổ chức sẽ chọn ra những doanh nghiệp trực tuyến tham gia cuộc thi có số lượng đơn hàng và doanh số cao nhất trong 2 tháng đó để trao giải.

Ông Trần Đức Trung - tổng giám đốc Intel Việt Nam cho biết: "Kinh doanh trực tuyến đã và đang trở thành một xu hướng kinh doanh thu hút rất đông các bạn trẻ tham gia, tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành công. Ngoài đam mê va quyết tâm, thì kiến thức và công cụ hỗ trợ cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của bạn."

Với công thức là 10 giây tạo tài khoản + 10 phút tạo website + 10 tháng để thành công.Nhiều web kinh doanh online thành công đã chọn nền tảng Haravan để làm ăn mà không cần bỏ ra hàng trăm triệu đồng hay hàng tỷ đông đầu tư ban đầu, nhất là thoát khỏi gánh nặng xây dựng và duy trì hệ thống.

Khởi nghiệp kinh doanh cùng Intel và Haravan ảnh 3Khởi nghiệp kinh doanh cùng Intel và Haravan ảnh 4

Đọc thêm