Khởi động cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter

Bà Ng Chew Wee, Giám đốc Tiếp thị Kinh doanh của TikTok chia sẻ: “Không thể phủ nhận TikTok hiện đang là một trong những nền tảng sở hữu khả năng lan truyền mạnh mẽ. Tuy nhiên, để tối ưu hiệu quả TikTok, các marketer (nhà tiếp thị) cũng cần phải đổi mới tư duy.

Bằng cách khai thác nền tảng có yếu tố giải trí, các marketer sẽ có thể tương tác với người dùng dễ dàng hơn, từ đó mở ra nhiều cơ hội mới cho thương hiệu.

Chúng tôi hy vọng thông qua cuộc thi TikTok Trendsetter, các marketer sẽ khai phóng được tiềm năng sáng tạo, đồng thời biết cách vận dụng sự sáng tạo ấy vào việc tìm giải pháp cho các thách thức của thương hiệu của mình”.

tiktok

TikTok hiện đang là nền tảng video ngắn được nhiều người sử dụng. Ảnh: CNN

Cuộc thi TikTok Trendsetter diễn ra trong 6 tuần với ba hạng mục riêng biệt, gồm hạng mục cá nhân, hạng mục agency và hạng mục cho chiến dịch đang triển khai.

Đối với mỗi hạng mục, ban giám khảo sẽ chọn ra người chiến thắng trên quy mô quốc gia và quy mô khu vực. Trong đó, các agency sẽ có cơ hội giành được giải thưởng lên tới 40.000 USD. Ngoài ra, các cá nhân chiến thắng cũng sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các Giám đốc Tiếp thị Kinh Doanh toàn cầu của TikTok.

Đọc thêm