Khóa học hè trực tuyến miễn phí ngay trên điện thoại

Chương trình học hè miễn phí sẽ gồm hai nội dung là "Hè bứt phá" và "Hè tư duy và ngôn ngữ".

kien-guru

Đây là những buổi học trực tuyến, được giảng dạy theo chương trình của Bộ GD&ĐT, lồng ghép vào đó là các bài học về kỹ năng và Tiếng Anh. Nội dung học trải dài từ lớp 1 đến lớp 12, bao gồm những kiến thức mới mà các em sẽ được học trong năm học 2021-2022, được thiết kế cô đọng và dễ hiểu.

Trong khi đó, nội dung “Hè tư duy và ngôn ngữ” là những buổi học về phương pháp giảng dạy của Singapore, và chương trình STEAM bằng tiếng Anh.

Nội dung mang tính tương tác cao, giúp cho các em tiếp thu dễ dàng, từ đó kích thích các em phát triển cả tư duy logic và trí thông minh ngôn ngữ. Các em vừa được trau dồi thêm kiến thức Khoa học, vừa được tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Học kỳ hè trực tuyến 2021” sẽ diễn ra từ ngày 14-6 trên ứng dụng Kiến Guru, thời lượng mỗi tiết học trung bình từ 20 đến 30 phút, phát sóng trực tiếp buổi sáng từ 9-11h, buổi chiều từ 14-15h, và phát lại lúc 19-21h45 các ngày trong tuần.

hoc-he-mien-phi

Học hè trực tuyến miễn phí ngay trên ứng dụng Kiến Guru.

Các buổi học sẽ được phát sóng theo lịch livestream cố định, tạo cảm giác vừa học vừa chơi, không bị gò bó, mang đến tâm lý thoải mái giúp các em tiếp thu bài nhanh hơn.

Đọc thêm