Kho ứng dụng TV Samsung đạt 2 triệu lượt tải

Kho ứng dụng TV Samsung đạt 2 triệu lượt tải ảnh 1

Samsung có một kho ứng dụng trực tuyến dành riêng cho các mẫu HDTV của hãng. Ảnh: Letsgodigital.

Hãng TV tới từ Hàn Quốc vừa thông báo cho biết, kho ứng dụng Smart TV App Store dành riêng cho những mẫu HDTV kết nối mạng của Samsung đã đạt được 2 triệu lượt tải. Đây là một kết quả khá bất ngờ đối với nhiều người khi Samsung chỉ mất có 53 ngày để nâng tổng số lượt tải ứng dụng từ một triệu lên 2 triệu lượt. Trong khi trước đó, cột mốc một triệu lượt tải đầu tiên trên Smart TV App Store đã phải mất hơn 200 ngày để đạt được.

Hiện tại, kho ứng dụng dành riêng cho HDTV của Samsung đã có được 380 ứng dụng khác nhau, trong đó bao gồm 259 phần mềm miễn phí và số còn lại là có phí. Thời gian tới lần lượt Netflix, Lovefilm, Twitter và một số ứng dụng đa phương tiện trực tuyến khác sẽ được bổ sung và nâng cấp mới.

Trong năm 2011, Samsung cũng đặt ra kỳ vọng sẽ tiêu thụ được 12 triệu mẫu HDTV kết nối mạng, có hỗ trợ các ứng dụng Smart TV của hãng. Hãng sẽ tập trung vào việc phát triển nền tảng giải trí Smart Hub cho TV trong thời gian tới, còn việc có sử dụng nền tảng Google TV trên các mẫu HDTV hay đầu Blu-ray của mình hay không, Samsung vẫn chưa tiết lộ.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm