Khi “tin nhắn phim Hàn” vào đời thực

Giới trẻ đã bắt đầu tiếp cận với tin nhắn biết nói tại VN
Giới trẻ đã bắt đầu tiếp cận với tin nhắn biết nói tại VN

Cũng chính vì vậy, khi xem những bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc, nhìn các diễn viễn trong phim nghe tin nhắn, người xem không hiểu vì sao tin nhắn lại có thể nghe được. Khi quen dần với việc xem hình ảnh về tin nhắn có thể nghe được trong phim Hàn Quốc, người sử dụng di động tại Việt Nam lại phải làm quen với việc chỉ được xem tin nhắn biết nói chứ chưa thể sử dụng.

Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam đã không phải đợi quá lâu. Kể từ 5.5.2009, MobiFone đã chính thức cung cấp dịch vụ “tin nhắn như phim Hàn” với tên gọi Voice SMS. Với dịch vụ này, người sử dụng di động tại Việt Nam không còn phải xem tin nhắn biết nói trên phim nữa mà đã có thể dùng nó với mạng MobiFone, một tin rất đặc biệt đối với các bạn trẻ.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng – công ty VMS cho biết: "Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ gia tăng cao cấp trên điện thoại di động, MobiFone đã nhanh chóng đầu tư để cung cấp dịch vụ tin nhắn biết nói, giúp các khách hàng nói chung (đặc biệt là các bạn trẻ) thể hiện được nhiều sắc thái tình cảm của mình hơn qua một tin nhắn".

"Việc đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ gia tăng cao cấp trên mạng di động, cũng là một định hướng quan trọng của MobiFone trong năm 2009 trong việc không ngừng cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất trên thị trường cho khách hàng của mình".

Vào thời điểm hiện tại, trên thị trường, MobiFone là mạng di động duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tin nhắn biết nói với giá cước 500 đồng/tin và độ dài mỗi bản tin không quá 30 giây.

Với lợi thế là mạng duy nhất cung cấp một dịch vụ đặc biệt trên thị trường, mạng di động này sẽ có lợi thế hơn trong việc thu hút các khách hàng trẻ. Tuy nhiên, việc đưa thành công "tin nhắn trong phim Hàn" vào đời thực và việc phổ biến thật mạnh mẽ loại tin nhắn đặc biệt này cũng như tận dụng được lợi thế đó để thu hút được thật nhiều các khách hàng trẻ tuổi hay không thì còn phải chờ thời gian mới có câu trả lời.

Theo Lan Chi (VNN)

Đọc thêm