Khi thời trang và công nghệ song hành

Khi thời trang và công nghệ song hành ảnh 1
Quả là một “tay chơi” thứ thiệt trong cuộc sống số. Phụ kiện “iTee” của nhà sản xuất Ausie co iClothing đã tạo ra một chiếc túi ngay trước ngực áo để người dùng có thể mang iPad đi khắp nơi. Giá bán: 60 USD.

Khi thời trang và công nghệ song hành ảnh 2

Chiếc tai nghe gắn liền mũ áo Wired Series của Rusty tích hợp cặp tai nghe có thể giặt được trong máy giặt. Giá bán: 56 USD.

Khi thời trang và công nghệ song hành ảnh 3

Chiếc áo phông SCOTTeVest T-shirt trông rất cổ điển nhưng hóa ra lại rất sành điệu với mọt chiếc túi nhỏ được gắn ở trên ngực trái của áo để người dùng đựng iPod, iPhone hoặc các thiết bị cầm tay khác. Giá bán: 25 USD.

Khi thời trang và công nghệ song hành ảnh 4

Cũng là chiếc tai nghe gắn ở mũ áo của nhà sản xuất Rusty nhưng bộ tai nghe song hành cùng thời trang này có khả năng chống ồn. Giá bán: 62 USD.

Khi thời trang và công nghệ song hành ảnh 5

Một chiếc túi đựng iPad được thiết kế ở chân váy cũng không làm các cô gái trở nên cục mịch. iDress của nhà sản xuất iClothing được làm từ chất liệu sa tanh. Giá khoảng 90 USD.

Khi thời trang và công nghệ song hành ảnh 6

Chiếc áo khoác nhãn hiệu Koyono được thiết kế 5 nút bấm điều khiển iPod ở trên viền ve áo. Giá bán: 175 USD.

Khi thời trang và công nghệ song hành ảnh 7

Chiếc váy của nhãn hàng Rusty sẽ tạo sự thoải mái cho những tay chơi công nghệ yêu thích âm nhạc có thể nghe nhạc bằng chiếc tai nghe tích hợp chống nước. Giá bán 44 USD.

Khi thời trang và công nghệ song hành ảnh 8

Nhà thiết kế vest Mohan nổi tiếng ở New York dành hẳn một góc lớn ở bên trong áo để làm ngăn đựng iPad.

Khi thời trang và công nghệ song hành ảnh 9

M-Dress không chỉ là một chiếc váy mà nó còn có chức năng như một chiếc điện thoaij di động dạng “mềm”. M-Dress cho phép người cài SIM card và có thể thực hiện và nhận các cuộc gọi. Để trả lời, người sử dụng chỉ cần nhấc tay lên đặt cạnh tai, và hạ tay xuống để kết thúc cuộc gọi. Sản phẩm này sẽ được chào bán trong năm nay, giá bán chưa được công bố.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm