Khai trương siêu thị Điện máy Xanh lớn nhất hệ thống

Đây là siêu thị tập trung nhiều “cái nhất”: diện tích lớn nhất, hàng hóa trưng bày dồi dào nhất và trải nghiệm thỏa thích nhất dành cho khách hàng.

Có diện tích 3.400m2 (gấp 3 lần so với mô hình siêu thị Điện máy Xanh hiện nay), được đầu tư toàn diện từ hàng hóa đến nhân lực. Số vốn đầu tư ban đầu cho siêu thị “khủng” này ước tính tầm 20 tỷ đồng, nhân viên phục vụ tại đây lên tới con số 50 người. Đây đồng thời cũng là siêu thị thứ 10 của khu vực Hồ Chí Minh, và Điện máy Xanh cũng trở thành hệ thống bao phủ nhiều nhất tại thành phố này.

Nằm ở vị trí đắc địa, cửa ngõ phía Tây Nam TP.HCM giáp với Quận 5, Quận 11, Quận Bình Chánh, nơi giao thương với các tỉnh thành miền Tây, siêu thị Điện máy Xanh Quận 6 với không gian trải nghiệm hiện đại là siêu thị chuẩn mực, hình mẫu tiên phong trong phong cách phục vụ hướng tới khách hàng.

Điện máy Xanh quận 6 trưng bày hàng chục ngàn hàng hóa từ điện thoại, laptop, máy tính bảng tới điện lạnh, điện tử, gia dụng với giá bán hợp lý và chính sách bán hàng vì lợi ích của khách hàng. Nhân dịp khai trương, siêu thị Điện máy Xanh Quận 6 dành tặng nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng như: Tất cả các mặt hàng điện tử - điện lạnh đều được quà.

Mua tivi, tủ lạnh từ 5 triệu tặng nồi cơm điện, từ 10 triệu tặng bếp hồng ngoại, từ 15 triệu tặng lò vi sóng. Hàng gia dụng được trợ giá từ 20 – 40%.

Là chuỗi bán lẻ điện máy có nhiều điểm bán nhất hiện nay, Điện máy Xanh đang liên tiếp mở mới các siêu thị nhằm gia tăng độ phủ trên toàn quốc, hướng tới mục tiêu 60 – 70 siêu thị cho đến hết năm 2015. Ông Võ Hà Trung Tín, Giám đốc bán hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Chúng tôi hy vọng Điện máy Xanh mới sẽ mang đến một địa chỉ mua sắm điện máy tin cậy cho người dân ở khu vực quận 6 và các vùng lân cận. Siêu thị có quy mô “khủng” sẽ giúp chúng tôi sẽ có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn và do đó mang đến sự tiện nghi và niềm vui đến cho từng gia đình.

Đọc thêm